Ninh Dương Lan Ngọc thương tổn chỉ vì một câu nói của người yêu cũ

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, câu nói của người cũ khiến cô tổn thương nhất là: "Em không yêu anh nhiều như là anh nghĩ".

Ninh Dương Lan Ngọc thương tổn chỉ vì một câu nói của người yêu cũ

Xuất hiện trong chương trình Quý ông đại chiến tuần này, dàn mỹ nhân Việt gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ và Hương Giang Idol có phút giây trải lòng về điều gây tổn thương nhất khi yêu.

Với câu hỏi "Câu nói nào của bạn trai làm bạn tổn thương nhất?", khách mời cũng như khán giả tại trường quay được dịp bàn tán sôi nổi.

Với Thúy Ngân, cô tiết lộ lời so sánh "Em không bằng người yêu cũ của anh" sẽ làm bản thân tổn thương nhất. Nếu như nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ khá thoải mái với vấn đề được đặt ra, Ninh Dương Lan Ngọc không khỏi nghẹn ngào khi nhắc tới điều này.

Lấy kinh nghiệm từ chính bản thân, Lan Ngọc khẳng định câu nói "Em không yêu anh nhiều như là anh nghĩ" sẽ là "liều thuốc độc" cho tình yêu. Bởi thời điểm người con trai thốt ra câu nói như vậy cũng là lúc thích hợp để cả hai đường ai nấy đi.

"Câu nói lấy trường hợp của mình là "Em không yêu anh nhiều như anh nghĩ". Đối với em câu nói đó gây tổn thương, tình cảm mình nói được, thể hiện ra được mà người ta cũng không cảm nhận được điều đó thì chắc chắn hai đứa nên chia tay là tốt nhất", Lan Ngọc xúc động.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ nỗi thương tổn chỉ vì một câu nói của người yêu cũ-1

Ninh Dương Lan Ngọc nghẹn ngào khi gợi lại chuyện cũ. 

Trước lời tâm sự của mỹ nhân họ Ninh, Lâm Vỹ Dạ lại đưa ra luận điểm hoàn toàn khác. Dưới góc độ của một người phụ nữ đã có gia đình, Lâm Vỹ Dạ khẳng định: "Như Lan Ngọc là "Em không yêu anh nhiều như anh nghĩ", ít nhất còn có chữ yêu trong đó. Còn câu em ghét nhất là "Em không có thương anh" khiến bản thân rất tổn thương. 

Khi tất cả tình thương yêu của mình dành cho họ mà lại bị nói một câu như gáo nước lạnh tạt vô mặt vậy, phủi bỏ tất cả những gì mình làm từ trước tới giờ. Em mà nghe câu đó là nhảy dựng luôn lên: Không thương? Nói không thương thế đẻ hai đứa còn gì mà nói không thương". 

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ nỗi thương tổn chỉ vì một câu nói của người yêu cũ-2

Dàn mỹ nhân Việt trong "Quý ông đại chiến" tuần này. 

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.