Những vụ án kinh dị ít được biết đến của FBI (kỳ cuối)

Những vụ án kinh dị ít được biết đến của FBI (kỳ cuối)

Wayne Nance

Doug phát hiện ra rằng, trong xe có một người đàn ông đang ngủ. Vài phút sau, người đàn ông đó đã hỏi Doug đèn pin. Bất ngờ, người đàn ông rút súng ra và ra lệnh cho Kris trói Doug lại. Người đàn ông sau đó tách hai người ra.

Kris được đưa đến một phòng ngủ trong nhà, trong khi Doug được đưa xuống tầng hầm, bị trói vào cột, bị đánh và đâm bằng dao 8 inch. Thật đáng kinh ngạc, Doug đã tự giải thoát được. Anh ta chộp lấy một khẩu súng trường nạp đạn và đi lên lầu.

Anh ta đã bắn kẻ tấn công một lần, nhưng không giết được hắn. Khi người đàn ông chống trả, Doug đã đánh vào đầu anh ta nhiều lần. Sau đó, sau khi kẻ tấn công bắn ba phát đạn từ khẩu súng lục cỡ nòng 0,22, Doug đã giành được khẩu súng lục và bắn vào đầu kẻ đột nhập. Người đàn ông chết trong bệnh viện St. Patrick vào ngày hôm sau.

Kẻ đột nhập hóa ra là Wayne Nance, người Missoula, sinh năm 1955. Nance biết Kris Wells vì cô là quản lý cửa hàng tại Conlin, Nội thất, cùng một cửa hàng mà anh ta làm nhân viên giao hàng. Nance say mê Kris và có thể đã quyết định giết cô do tuyệt vọng.

Trong những năm kể từ cuộc tấn công vào gia đình Wells và xuất bản của tờ Mind Mindhunter, các quan chức cảnh sát của Douglas Douglas và Montana đã nhiều lần khẳng định rằng nhiều khả năng Nance là một kẻ giết người hàng loạt chịu trách nhiệm cho hơn năm cái chết từ năm 1974 - 1986.

Những nạn nhân được cho là đã thiệt mạng dưới bàn tay của Nance bao gồm Donna Pound (1974), Devonna Nelson (1980), Marcella Cheri Bachmann (1984), một người phụ nữ không rõ danh tính được đặt biệt danh là Christ Crystal Creek Muff (1985), Michael và Teresa (1985).

 

Steven Brian Pennell

Trong khoảng thời gian từ năm 1987 - 1988, một kẻ giết người hàng loạt thường xuyên đi dọc con đường 40 tại Hạt New Castle, Delphilania để bắt cóc và sát hại phụ nữ. Thi thể đầu tiên được phát hiện là của cô gái mại dâm Shirley Anne Ellis, 23 tuổi. Thi thể của cô được tìm thấy một phần khỏa thân và bị trói bằng băng keo đen.

Kẻ giết người đã đánh vào đầu cô nhiều nhát bằng búa và đã tra tấn cô bằng nhiều dụng cụ trước khi bóp cổ nạn nhân. Sau Ellis, một vài phụ nữ khác đã mất tích hoặc được tìm thấy đã chết. Những người phụ nữ này bao gồm Catherine A. DiMauro 32 tuổi, Michele A. Gordon, 22 tuổi, Kathleen Anne Meyer 26 tuổi và Margaret Lynn Finner 27 tuổi.

Sau khi được gọi đến để tham khảo ý kiến về vụ án, Douglas lập hồ sơ kẻ giết người là một người đàn ông da trắng có vợ và con. Hắn có thể là một công nhân cổ xanh, biết sử dụng các công cụ.

Douglas cũng dự đoán rằng kẻ giết người biết rõ tuyến đường 40, và sẽ săn lùng khu vực này hàng đêm với một bộ dụng cụ được chuẩn bị trong chiếc xe tải.

Seven Brian Pennell, 31 tuổi, một thợ điện và một người cha, chính là người đàn ông mà cảnh sát đang tìm kiếm. Những người quen biết cho rằng, Pennell rất thích thống trị phụ nữ và có nhiều điểm phù hợp với hồ sơ Douglas.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.