Những tài năng HS, SV tỏa sáng tại cuộc thi âm nhạc Việt - Hàn

GD&TĐ - V-K Music Festival (cuộc thi âm nhạc Việt Nam - Hàn Quốc) là cuộc thi âm nhạc thể hiện, đam mê và nhiệt huyết của tuổi thanh xuân. Cuộc thi được tổ chức bởi trung tâm Đào tạo nghệ thuật quốc tế ICA và các tập đoàn lớn từ Hàn Quốc nhằm gắn kết sự giao lưu nghệ thuật giữa hai nước. 

Các thí sinh và ban giám khảo hào hứng trước đêm chung kết
Các thí sinh và ban giám khảo hào hứng trước đêm chung kết

Diễn ra tại Hà Nội ngày 22/4, Vòng chung kết cuộc thi với 17 tiết mục nghệ thuật đặc sắc và sáng tạo từ các thí sinh tài năng. Ban giám khảo và khán giả đã hoà mình vào không không gian âm nhạc nhiều màu sắc và vượt ra ngoài biên giới của một cuộc thi. 

Có thể nói, đây là một sân chơi thú vị cho các bạn trẻ đam mê và khao khát được thể hiện bản thân. Giải thưởng hấp dẫn lên đến 2.000$ và học bổng 80% trong vòng 2 năm tại trung tâm.

Trao giải Đặc biệt cho nhóm biểu diễn xuất sắc nhất
 Trao giải Đặc biệt cho nhóm biểu diễn xuất sắc nhất

Các thí sinh đã mang đến những tiết mục âm nhạc đặc sắc với đa dạng các thể loại như rock, ballad, indie... Những phút giây thăng hoa của các bạn trẻ trên sân khấu như một lời cam đoan về một thế hệ nghệ sĩ Việt Nam trẻ làm nghệ thuật văn minh và có tâm. 

Kết quả, Giải đặc biệt của cuộc thi trị giá 1000$ đã thuộc về nhóm FA Band với tiết mục “Gravity” đầy cảm xúc. Giải Nhất dành cho một chàng ca sĩ trẻ điển trai với một bài hát rất sôi động và đã làm hưng phấn toàn bộ cuộc thi.

Tiết mục đoạt giải Nhất mang đến không khí vui tươi và sinh động của âm nhạc hiện đại
 Tiết mục đoạt giải Nhất mang đến không khí vui tươi và sinh động của âm nhạc hiện đại

Các thí sinh dành giải Nhì và giải Ba của cuộc thi V-K là những bạn với tuổi đời còn rất trẻ, tuy nhiên tư duy âm nhạc của bạn đã khiến ban giám khảo phải thán phục.

Âm nhạc có sức mạnh có thể kết nối tâm hồn. ICA là sân chơi cho các thí sinh yêu âm nhạc được gặp gỡ, giao lưu và hiểu thêm về nhau. BTC cuộc thi mong muốn rằng cuộc thi sẽ là tiền đề cho các bạn trẻ phát triển trên con đường sự nghiệp của mình.

3 nhóm thí sinh đoạt giải Ba của đêm Chung kết cuộc thi
 3 nhóm thí sinh đoạt giải Ba của đêm Chung kết cuộc thi

Trung tâm đào tạo nghệ thuật quốc tế ICA (International Center of Arts) đào tạo chuyên sâu 4 chuyên ngành: Âm nhạc, Nhảy, Diễn xuất và Thiết kế. ICA mong muốn mang đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa và chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Với đội ngũ giáo viên là những nghệ sĩ quốc tế danh tiếng, ICA là môi trường tuyệt hảo cho các bạn trẻ yêu nghệ thuật khai phá và phát triển tài năng của mình. Cơ sở đào tạo toạ lạc tại 18 Lý Văn Phức, Đống Đa (Hà Nội).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.