Những phi vụ bán ảnh triệu đô của nhà Jolie-Pitt

Cặp đôi quyền lực nhất hành tinh thu hàng chục triệu USD từ việc bán những bộ ảnh độc quyền và chuyển hết cho các hoạt động từ thiện.

Những phi vụ bán ảnh triệu đô của nhà Jolie-Pitt

Hôm 23/8 vừa qua, Brangelina đã bí mật tổ chức đám cưới tại Pháp. Toàn bộ thông tin về lễ cưới được giữ kín và họ đã quyết định bán toàn bộ số ảnh cưới cho 2 tờ PeopleHello! độc quyền đăng tải. 

Dư luận tha hồ đồn đoán về số tiền mà hai tạp chí này phải trả để có được cơ hội vàng từ Brangelina. Hiển nhiên bộ ảnh cưới này phải có giá cao hơn tất cả những phi vụ bán ảnh độc quyền của nhà Jolie-Pitt.

Trước album ảnh cưới, Brangelina đã từng 4 lần bán ảnh độc quyền cho các tạp chí. Đó là những bức ảnh đầu tiên về cặp sinh đôi út Knox và Vivienne vào năm 2008 cho People Hello! 

Trước loạt ảnh của cặp song sinh Knox và Vivienne, Brangelina cũng đã từng bán ảnh của con gái đầu lòng Shiloh vào năm 2006 và loạt ảnh chụp với cậu con nuôi người Việt Pax Thiên năm 2007. 

2006: Những bức ảnh đầu tiên của Shiloh

Angelina Jolie, Brad Pitt

Theo Access Hollywood, Jolie và Pitt đã nhận được 4.1 triệu USD (khoảng 86 tỉ đồng) từ tạp chí People để tạp chí này độc quyền đăng tải những bức ảnh đầu tiên về đứa con đầu lòng của họ năm 2006. 

Tạp chí Hello! cũng phải trả thêm 3.5 triệu USD (khoảng 70 tỉ đồng) để có quyền phát hành những bức ảnh này trên báo xuất bản tại Anh. 

Toàn bộ số tiền lên đến gần 8 triệu USD (khoảng 160 tỉ đồng) từ việc bán ảnh đều được Jolie và Pitt chuyển cho các quỹ từ thiện cho trẻ em châu Phi. 

2007: Những bức ảnh đầu tiên của Pax

Angelina Jolie, Brad Pitt

Những bức ảnh đầu tiên về cậu con nuôi người Việt được cặp sao này nhận nuôi 2007 chỉ được bán 2 triệu USD (khoảng 42 tỉ đồng) cho tờ Hello! 

Chuyến thăm Việt Nam để nhận nuôi Pax của cặp đôi được vệ sĩ che chắn cẩn thận từng đường đi nước bước. Mọi nỗ lực săn ảnh về Ange và cậu bé Pax của các tay máy đều thất bại. Bởi, trước đó nữ minh tinh đã dành cơ hội có những bức ảnh độc quyền cho tờ Hello!

2008: Những bức ảnh đầu tiên của cặp song sinh Vivienne và Knox

Angelina Jolie, Brad Pitt

Đến nay nó vẫn giữ vị trí là bức ảnh con của các ngôi sao đắt giá nhất trong lịch sử với 11 triệu USD (khoảng 230 tỉ đồng) và lần này 2 tờ People Hello! tiếp tục được cặp sao tin tưởng giao cho quyền đăng tải. 

Trước đó báo chí đã túc trực nhiều ngày trời ở phía ngoài bệnh viện Angie dự sinh nhằm có được bức ảnh đầu tiên về cặp song Vivienne và Knox nhưng đều thất bại. 

Toàn bộ số tiền bán ảnh sau đó được chuyển cho quỹ Jolie-Pitt Foundation để chi trả cho các hoạt động từ thiện liên quan đến trẻ em.

2014: Album ảnh cưới đặc biệt của nhà Brangelina

Angelina Jolie, Brad Pitt

Như vậy là đã 6 năm làng giải trí thế giới mới được chứng kiến một bước ngoặt lịch sử nữa từ gia đình Brangelina khi đám cưới được chờ đợi của Jolie-Pitt cuối cùng cũng được tổ chức, dù hoàn toàn bí mật. 

Cũng độc đáo như lễ cưới của họ, album với những bức ảnh đặc biệt về đám cưới của cặp sao đình đám thu hút sự chú ý của dư luận trong suốt những ngày qua. 

Lần này, 2 tờ People Hello! vẫn giành quyền ưu tiên đăng những bức ảnh độc quyền quý giá từ nhà Brangelina với cặp sao hạnh phúc bên 6 đứa con.

Theo nhiều nguồn tin, ít nhất cặp đôi này phải thu từ mỗi tờ báo 10 triệu USD. Như vậy, album ảnh cưới độc quyền trên PeopleHello! có thể lên tới 20 triệu USD (khoảng 420 tỉ đồng).

Theo vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Máy bay chiến đấu F-16C của Không quân Singapore. (Ảnh: Singapore Airshow 2022)

Tiêm kích F-16 rơi

Thế giới
GD&TĐ - Một chiếc tiêm kích F-16 của Không quân Singapore (RSAF) rơi tại căn cứ không quân Tengah ngay sau khi cất cánh ngày 8/5.

Đừng bỏ lỡ