Những cuộc tình chóng vánh trong gia trong gia tộc phong lưu nhất Hong Kong

Hai ông trùm làng giải trí Lâm Kiến Danh và Lâm Kiến Nhạc đều là những tay "sát gái" có tiếng với tình sử phong lưu ồn ào.

Những cuộc tình chóng vánh trong gia trong gia tộc phong lưu nhất Hong Kong

Đất Hong Kong không ai là không biết tiếng tỷ phú Lâm Bách Hân. Vị tỷ phú họ Lâm từ hai bàn tay trắng làm nên cơ nghiệp hoành tráng với quyền lực khủng khiếp trong hai ngành bất động sản và giải trí.

Ông Lâm chính là nhà sáng lập tập đoàn bất động sản Lai Sun sở hữu những tòa địa ốc đắt giá nhất Hong Kong và đồng sáng lập đài truyền hình ATV - một trong hai đài truyền hình lớn nhất xứ Hương Cảng.

Tỷ phủ Lâm Bách Hân có tất cả 7 người con, trong đó hai con trai cả và thứ là Lâm Kiến Danh và Lâm Kiến Nhạc nắm nhiều tài sản thừa kế nhất. Hai vị đại gia này được mệnh danh là cặp huynh đệ phong lưu nhất Hong Kong với tình sử ồn ào, vấp phải nhiều chỉ trích, chê cười.

Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 1.

Hai anh em Lâm Kiến Danh và Lâm Kiến Nhạc.

Lâm Kiến Nhạc - đại gia phụ bạc minh tinh

Lâm Kiến Nhạc tuy là con trai bà hai của ông Lâm Bách Hân nhưng lại có tài kinh doanh xuất chúng nên nắm nhiều quyền điều hành gia sản nhất. Ông là người lèo lái tập đoàn Lai Sun qua nhiều khó khăn, đồng thời là nhà đầu tư điện ảnh rất thành công.

Tác phẩm nổi tiếng nhất mà Lâm Kiến Nhạc đầu tư là Vô gian đạo. Ông là người có công nâng đỡ nhiều minh tinh trong đó có Lê Minh và Thư Kỳ. Mỗi năm sinh nhật Lâm Kiến Nhạc là ông lại mở đại tiệc, không minh tinh nào dám vắng mặt, ngay cả Châu Tinh Trì.

Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 2.
Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 3.
Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 4.

Dàn sao hoành tráng trong các bữa tiệc của Lâm Kiến Nhạc.

Ông trùm giải trí một đời phong lưu này chỉ một người vợ là mỹ nữ phim Quỳnh Dao - Tạ Linh Linh. Tạ Linh Linh và Lâm Kiến Nhạc được xem là cặp đôi hoàn hảo trong làng giải trí, họ kết hôn năm 1980, có với nhau 5 đứa con, 3 gái, 2 trai.

Bà Tạ được gia đình chồng hết sức yêu mến nhưng điều đó cũng không ngăn được tính trăng hoa của chồng.

Từ khi bắt đầu đầu tư vào giải trí, ông Lâm đã mê đắm mỹ nữ Vương Tổ Hiền và theo đuổi bằng được cô bất chấp sự phản đối từ gia đình. Ông ly dị vợ năm 1995 để đến sống với tình mới. Vương Tổ Hiền trở thành bồ nhí của Lâm Kiến Nhạc nhưng cô không bao giờ được nhà họ Lâm thừa nhận.

Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 5.

Còn có lời đồn Vương Tổ Hiền có một người con rơi với Lâm Kiến Nhạc nhưng chưa bao giờ công khai.

Mẹ của đại gia Lâm Kiến Nhạc từng công khai chỉ trích Tổ Hiền là hồ ly dụ dỗ con và phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Bà không chấp nhận mối quan hệ bất chính này và cho rằng đó chỉ là chuyện chơi bời, trăng hoa.

Mẹ Lâm Kiến Nhạc quả là người thấu hiểu con trai mình. Có được mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Vương Tổ Hiền nhưng ông Kiến Nhạc vẫn lăng nhăng với người đẹp khác. Ông mau chóng bỏ rơi mỹ nhân "Thiện nữ ưu hồn" và cặp với nữ diễn viên trẻ là Dương Thái Ni.

Đến năm 2000, vị đại gia U50 một lần nữa đổi bạn gái. Lần này là người mẫu kém ông 23 tuổi Trần Ấp Bình. Cô Trần sinh thêm cho ông một con gái nhưng cũng chỉ níu giữ được chân đại gia trong 8 năm.

Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 6.
Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 7.

Ông Lâm Kiến Nhạc và bạn gái bằng nửa tuổi.

Đến nay con trai lớn của ông Lâm Kiến Nhạc là Lâm Hiếu Hiền - CEO tập đoàn Lai Sun cũng tiếp nối "truyền thống" trăng hoa của bố. Vị thiếu gia này từng lộ ảnh vui chơi cùng hàng chục người đẹp nóng bỏng trên du thuyền riêng.

Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 8.
Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 9.

Con trai Lâm Kiến Nhạc cũng trăng hoa không kém bố.

Lâm Kiến Danh - đại gia chuyên hẹn hò tình trẻ 

Anh trai Lâm Kiến Nhạc là Lâm Kiến Danh không hề kém cạnh em trai về tính phong lưu, nếu không nói là có phần hơn. Ông chủ công ty giải trí Đại Danh có 3 đời vợ với 4 người con chính thức nhưng được báo chí Hong Kong thống kê từng qua lại với hơn 200 người đẹp.

Đặc biệt, Lâm Kiến Danh rất nổi tiến với các mối tình cùng các thiếu nữ đáng tuổi cháu. Năm 2007, khi 69 tuổi ông qua lại với người đẹp Diêu Vận kém 47 tuổi. Năm 2014, tình mới của ông là Hà Vân Tuệ kém ông 45 tuổi. Cùng năm, ông Lâm còn qua lại với Á hậu Hong Kong - Hà Ngạo Nhi kém 51 tuổi.

Khi 78 tuổi, ông bị bắt gặp tay trong tay với một thiếu nữ Đài Loan kém 54 tuổi. Mới đây, đại gia U90 vẫn tiếp tục có tình trẻ kém 60 tuổi.

Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 10.
Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 11.
Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 12.

Dàn tình trẻ của Lâm Kiến Danh.

Trong đó, mối tình ồn ào nhất của Lâm Kiến Danh là với Á hậu Hong Kong Hà Ngạo Nhi. Hai người từng qua lại với nhau từ năm 2014 dưới sự giới thiệu của bố ruột Hà Ngạo Nhi.

Đại gia Lâm Kiến Danh và nàng Á hậu kiêm nữ diễn viên kém 51 tuổi từng làm lễ nhận cha nuôi - con nuôi để che mắt thiên hạ. Mối quan hệ của cặp đôi từng phải nhận rất nhiều lời đàm tiếu. Hà Ngạo Nhi sau đó đã phải chuyển tới đại lục phát triển vì không chịu nổi áp lực dư luận.

Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 13.
Gia tộc phong lưu nhất Hong Kong: Anh hẹn hò thiếu nữ đáng tuổi cháu, em chuyên săn minh tinh - Ảnh 14.

Á hậu và đại gia lớn tuổi mang danh bố con nhưng thực tế là tình nhân.

Theo giadinh.net

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.