Những câu chuyện kinh dị đầy ám ảnh chưa có lời giải đáp

Mặt đất tự "cuộn sóng", gặp ma trong camera hay tinh linh trong vườn... đều là những hiện tượng kỳ lạ chưa có lời giải.

Những câu chuyện kinh dị đầy ám ảnh chưa có lời giải đáp

Những câu chuyện kinh dị đầy ám ảnh chưa có lời giải đáp   ảnh 1

Mặt đất trong một khu rừng nhỏ ở Canada có hiện tượng ‘dâng lên xẹp xuống" giống như đang hô hấp, vô cùng kỳ lạ. Có người cho rằng, dưới mặt đất mềm là dòng sông ngầm chảy qua nên mới tạo thành sự dao động như vậy.

Nhưng những người phụ trách khu rừng lại cho biết, đất đai ở đây khô cứng, nên khả năng có sông chảy phía dưới là không thể. Từ đó, nguyên nhân tại sao khu rừng lại dao động vẫn là câu hỏi bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Những câu chuyện kinh dị đầy ám ảnh chưa có lời giải đáp   ảnh 2

Trong bức ảnh chụp chung cùng cháu trai của một người đàn ông ở nước Anh đã xuát hiện ‘bóng ma" đứng sau rèm cửa khiến nhiều người giật mình. Kỳ quái hơn là, bóng ma này giống hệt ông 42 năm trước, từ gương mặt đến kiểu tóc và bộ trang phục trên người. Thậm chí, người nhà ông đã lấy ảnh cũ ra đối chiếu và không khỏi bất ngờ vì sự trùng hợp này.

Những câu chuyện kinh dị đầy ám ảnh chưa có lời giải đáp   ảnh 3

Tháng 5/2010, camera ghi lại tại một nhà hàng ở New Lanark (Anh) đã khiến người ta phải mất ăn mất ngủ. Tối 26/5, chủ cửa hàng theo thói quen mở lại camera trong ngày thì phát hiện điều kỳ lạ gần bãi đỗ xe.

‘Đây là chuyện dị nhất tôi từng thấy, sởn da gà luôn! Bóng trắng đó cao chừng 1m2, có thể là một đứa trẻ. Bóng trắng đang đi đột nhiên dừng lại rồi đột nhiên đi xuyên qua cửa và biến mất như ma." – Chủ cửa hàng cho biết. Chuyện này đã khiến nhiều nhân viên trong nhà hàng sợ hãi suốt thời gian dài.

Những câu chuyện kinh dị đầy ám ảnh chưa có lời giải đáp   ảnh 4

Hai bức ảnh do hai người chụp tại hai thời điểm khác nhau nhưng lại cùng xuất hiện một ‘bóng ma" khiến nhiều người phải suy nghĩ. Bên trái là bức ảnh chụp cảnh diễn tập chữa cháy. Người chụp ảnh cho biết, khi giơ máy lên chỉ có 2 người tại đó, tuy nhiên ảnh rửa ra lại có người thứ 3 xuất hiện. Còn bức ảnh bên phải chụp đúng lúc lửa cháy thật, và người xuất hiện trong ảnh giống hệt bức bên trái.

Những câu chuyện kinh dị đầy ám ảnh chưa có lời giải đáp   ảnh 5

Tháng 9/2009, Dailymail đã đăng tải bức ảnh chụp một ‘tinh linh" trong khu vườn ở nước Anh khiến nhiều người bất ngờ. Người phụ nữ 55 tuổi phát hiện ra điều này cho hay, cô đi khắp vườn và bất ngờ phát hiện ra linh linh có đôi cánh màu bạc này. Sau đó, cô đã tốn không ít thời gian để tìm kiếm tinh linh sở hữu đôi cánh màu bạc nhưng không thấy. Đến nay, cô vẫn chưa được gặp lại tinh linh ngày nào.

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ