Nhiều hoạt động lớn tại Triển lãm quốc tế về máy móc và công nghệ

GD&TĐ - Từ 8 - 10/8, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, diễn ra Triển lãm quốc tế về máy móc và công nghệ “Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2018” (sẽ gọi là Triển lãm).

Nhiều hoạt động lớn tại Triển lãm quốc tế về máy móc và công nghệ

Tại họp báo do Công ty Reed Tradex tổ chức, vừa diễn ra tại Hà Nội để thông tin về Triển lãm, BTC cho biết Triển lãm tập trung giới thiệu các công nghệ và giải pháp sản xuất mới cho ngành công nghiệp sản xuất và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam, cùng với những bí quyết kinh doanh từ hơn 200 thương hiệu. Bên cạnh hơn 200 công nghệ và máy móc tiên tiến được trưng bày, Vietnam

Manufacturing Expo cũng phối hợp với Universal Robots để tổ chức khu trưng bày “Co-bot Showcasse” nhằm quảng bá các ứng dụng, thể hiện chức năng làm việc chặt chẽ với người điều khiển.

Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ có 4 sự kiện, tạo nền tảng toàn diện cho ngành sản xuất, gồm:

“Vietnam Sheet Metal”- phiên bản đặc biệt của Triển lãm quốc tế về máy móc và công nghệ cho ngành Chế tạo kim loại tấm tại Việt Nam; “Electronics Assembly” - Triển lãm quốc tế về máy móc và công nghệ trong sản xuất phụ tùng và linh kiện điện tử; “Robot X” - Chuỗi sự kiện toàn diện về robot công nghiệp tại ASEAN; Cuối cùng là “Industrial Components & Subcontracting Vietnam” - nền tảng tìm nguồn cung ứng toàn diện nhất cho các bộ phận và linh kiện công nghiệp của Việt Nam.

Nhiều hoạt động khác cũng được tổ chức xuyên suốt trong 3 ngày triển lãm, như: Hỗ trợ kết nối kinh doanh để giúp tất cả những người tham gia tìm được đại lý, nhà phân phối và đối tác kinh doanh. Ngoài ra, Trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ Việt - Đức và Công ty Reed Tradex sẽ cùng tổ chức “Cuộc thi tay nghề thợ hàn Việt Nam” trong suốt những ngày diễn ra Triển lãm để tìm ra người thợ hàn giỏi nhất và khuyến khích các nhà công nghiệp Việt Nam nhìn thấy tầm quan trọng trong việc nâng cấp kỹ năng hàn của đối tác...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ