Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ?

Đi vào “vết xe đổ” của Phùng Thiệu Long và Ngô Kỳ Phong, Hoắc Kiến Hoa khiến người hâm mộ choáng váng khi xuất hiện với thân hình “phát tướng”, già đi.

Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ?

Hoắc Kiến Hoa

Mới đây, hình ảnh diễn viên Hoắc Kiến Hoa được người hâm mộ bắt gặp và chụp lại đang được truyền tay cư dân mạng Trung Quốc với tốc độ nhanh chóng.

Dư luận cũng từ đó dậy sóng khi bất ngờ chứng kiến diện mạo mũm mĩm do tăng cân chóng mặt sau khi lấy vợ của nam diễn viên.

Sau một thời gian ở ẩn hậu kết hôn cùng Lâm Tâm Như, nam thần từng được mệnh danh là “gương mặt không góc chết” bỗng phát tướng với bụng phệ như muốn nứt áo, chiếc quần jean bó chặt đôi chân khiến thân hình anh trở nên nặng nề.

Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ? ảnh 1Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ? ảnh 2Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ? ảnh 3

Thân hình xồ xề lên trông thấy cùng gương mặt lộ rõ ngấn cằm khiến cho vẻ ngoài của Hoắc Kiến Hoa xuống sắc trầm trọng.

Hoắc Kiến Hoa trong mắt công chúng là nam diễn viên gạo cội với vẻ ngoài bảnh trai không tì vết.

Choáng váng trước diện mạo mới này của nam diễn viên họ Hoắc, nhiều blogger Trung Quốc đua nhau chia sẻ, so sánh lại những hình ảnh trước đây của anh chàng. 

Thời điểm trước khi cưới vợ, nam tài tử sở hữu body săn chắc. Chỉ sau một thời gian nghỉ ngơi ở nhà được vợ chăm và trở thành "ông bố bỉm sữa" đích thực, mọi chuyện đã đổi khác.

 Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ? ảnh 4Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ? ảnh 5

Nam diễn viên công khai yêu người đẹp Lâm Tâm Như vào tháng 05/2017. Sau 2 tháng họ kết hôn tại Bali và hiện giờ cặp đôi đã có tiểu bảo bối “Cá Heo Nhỏ”.Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ? ảnh 6

Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa sau khi lấy vợ khiến netizen Trung phải cảm thán:”Chị nhà xài hao quá”.

Phùng Thiệu Phong

Tình trạng lúc bấy giờ của nam diễn viên “Hoa Thiên Cốt” khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến trường hợp của Ngô Kỳ Long và Phùng Thiệu Phong trước đó. 

Cụ thể, các paparazzi xứ Trung đã đồng thời tung loạt hình ảnh bắt gặp Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đến một nhà hàng để dùng bữa tối vào thời điểm Triệu Lệ Dĩnh sắp lâm bồn. Tuy cặp đôi đã khá cẩn trọng khi đội mũ và đeo khẩu trang kín mít, nhưng vẫn bị ống kính của truyền thông ghi lại khoảnh khắc dùng bữa bên trong nhà hàng.

Đáng chú ý nếu, gương mặt Triệu Lệ Dĩnh chỉ đầy đặn hơn bình thường một chút thì chồng cô - Phùng Thiệu Phong lại mập lên rõ rệt sau thời gian chăm vợ bầu.

Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ? ảnh 7

Bức ảnh nói lên sự thay đổi cân nặng rõ mồn một của “nam thần” Phùng Thiệu Phong.Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ? ảnh 8

Ông xã Triệu Lệ Dĩnh trước đó từng sở hữu vẻ bề ngoài phong trần, điển trai với vóc người tiêu chuẩn.Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ? ảnh 9

Phùng Thiệu Phong bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng Triệu Lệ Dĩnh vào cuối năm 2018.

Ngô Kỳ Long

Không chỉ có chồng Triệu Lệ Dĩnh mà ông xã của Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long cũng hóa “to béo” sau khi vợ mang bầu. Trong thời gian Lưu Thi Thi mang thai, Ngô Kỳ Long đã bị bắt gặp tại sân bay với hình ảnh tăng cân chóng mặt khiến nhiều người không nhận ra.

Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ? ảnh 10Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ? ảnh 11Nhan sắc xuống cấp trầm trọng sau kết hôn, có ai nhận ra đây là các nam thần Hoa ngữ? ảnh 12

Nam diễn viên diện trang phục khá đơn giản nhưng vô cùng khỏe khoắn.

Nam diễn viên diện trang phục khá đơn giản nhưng vô cùng khỏe khoắn với áo phao đen trắng kết hợp cùng quần jeans đơn giản. Trong khi đó anh bịt kín mặt nhưng vẫn bị cánh phóng viên nhận ra, qua những hình ảnh được chụp lại có thể thấy nam diễn viên đã tăng cân khá đáng kể và có phần già hơn so với trước.

Ở thời điểm đó phía netizen cho rằng Ngô Kỳ Long trong quá trình chăm sóc Lưu Thi Thi mang thai cũng đã được bồi bổ nên mới nhanh béo lên như vậy. Tuy nhiên, netizen cũng nhanh chóng nhận ra ngoại hình có phần già nua hơn so với trước. Bên cạnh đó, Ngô Kỳ Long cũng để lộ đôi mắt có phần mệt mỏi.

Dẫu biết cân nặng đối với loạt sao nam ở tuổi tứ tuần như Hoắc Kiến Hoa, Ngô Kỳ Long hay Phùng Thiệu Phong sẽ khó kiểm soát nhưng cư dân mạng Trung Quốc vẫn không khỏi bàng hoàng trước sự thay đổi về ngoại hình hậu hôn nhân một cách nhanh chóng như vậy.

Theo Phụ nữ sức khỏe

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.