Nhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du học
Nhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du học
Nhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du học
Nhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du học
Nhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du học
Nhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du học
Nhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du học
Nhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du học
Nhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du học
Nhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du họcNhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du họcNhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du họcNhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du họcNhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du họcNhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du họcNhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du họcNhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du họcNhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du học

Nhan sắc 'lên hương' của Hương Tràm sau 5 năm du học

GD&TĐ - Sau khi trở về Việt Nam, mọi động thái và sắc vóc của Hương Tràm đã nhận về sự chú ý rất lớn của công chúng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

 Báo chí phải trở thành 'người đồng hành tin cậy' của doanh nghiệp

Báo chí phải trở thành 'người đồng hành tin cậy' của doanh nghiệp

GD&TĐ - PGS TS. Nguyễn Thành Lợi - Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị chỉ rõ sứ mệnh của báo chí là phải trở thành "người đồng hành tin cậy", đảm bảo phản ánh chân thực tiếng nói của doanh nghiệp, đề xuất chính sách hiệu quả, lan tỏa các mô hình tích cực và kiên định đề cao tính minh bạch, công bằng trong mọi hoạt động.