Khánh Hòa chăm lo Tết Trung thu cho các em thiếu nhi

GD&TĐ - Tối 23/9, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình gặp mặt trao quà Trung thu cho các trẻ em nghèo, trẻ em tại các mái ấm, nhà tình thương... trên địa bàn tỉnh, trên 600 em thiếu nhi toàn tỉnh đã đến tham dự chương trình.

Chương trình năm nay diễn ra đơn giản và nhanh chóng
Chương trình năm nay diễn ra đơn giản và nhanh chóng

Tại đây, ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã xúc động chia sẻ với các em thiếu nhi tin buồn về sự ra đi của Bác Trần Đại Quang, Chủ Tịch nước CHXHCN Việt Nam. Trước lúc Bác Trần Đại Quang mất đã viết lá thư chúc Tết Trung thu đến các em thiếu nhi, đây là tình cảm yêu quý của Bác Quang dành cho các em thiếu nhi trên toàn Quốc. Ông Tuân chia sẻ.

Sau đó, ông Nguyễn Tấn Tuân cùng các nhà tài trợ tổ chức đã trao 1.150 phần quà cho các em thiếu nhi. Với những em thiếu nhi không có điều kiện tham gia, đại diện Nhà Thiếu nhi tỉnh sẽ gửi những phần quà Trung thu về nơi các em đang sinh sống.

Trước đó, tại Trường Tiểu học Khánh Vĩnh, huyện miền núi Khánh Vĩnh, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Hồ Văn Mừng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến tham gia các hoạt động vui Trung thu như: văn nghệ, phá cỗ Trung thu... cùng các em học sinh ở huyện Khánh Vĩnh. Đồng thời, phối hợp với Công ty TNHH Toàn Cầu trao 600 phần quà với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng gồm: sách vở, bánh Trung thu... cho các em thiếu nhi và học sinh đang có hoàn cảnh khó khăn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.