Chương trình Caravan Doanh nhân HUTECH gây quỹ học bổng

GD&TĐ -Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) vừa khởi hành chương trình Caravan Doanh nhân HUTECH 2019 (lần 2) với sự tham gia của gần 80 thành viên CLB Doanh nhân HUTECH, đồng thời cũng là cựu sinh viên các thời kỳ của trường.

Đoàn Caravan Doanh nhân HUTECH tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, Thị xã Lagi, tỉnh Bình thuận
Đoàn Caravan Doanh nhân HUTECH tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, Thị xã Lagi, tỉnh Bình thuận

Theo đó, CLB Doanh nhân HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác Doanh Nghiệp thực hiện chương trình  Caravan Doanh nhân HUTECH 2019 lần 2, nhằm đánh dấu sự kết nối giữa các thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân HUTECH, cựu sinh viên, doanh nghiệp.

Đây cũng là một hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Trường (26/04/1995 – 26/04/2020).

Với chủ đề "Hành trình kết nối trái tim", chương trình Caravan diễn ra trong hai ngày đã kết nối các thế hệ doanh nhân, cựu sinh viên HUTECH và các khách mời thông qua hành trình khám phá cung đường TP.HCM- Bà Rịa – Lộc An – Sông Ray – Hồ Tràm – Hồ Cốc – Phan Thiết. 

Đoàn Caravan Doanh nhân HUTECH trao học bổng cho học sinh Trường THPT Lý Thường Kiệt, Bình Thuận
 Đoàn Caravan Doanh nhân HUTECH trao học bổng cho học sinh Trường THPT Lý Thường Kiệt, Bình Thuận

Trong không khí phấn khởi của buổi lễ xuất quân Caravan HUTECH 2019 (lần 2), TS. Vũ Văn Hoàng- Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH cũng đã phát động Chương trình “Học bổng cựu sinh viên HUTECH”.

Đối tượng nhận học bổng sẽ là các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập. Học bổng sẽ được tổ chức trao tặng vào dịp kỉ niệm ngày thành lập trường hằng năm.

Được biết, trong chuyến hành trình này, Đoàn Caravan HUTECH đến thăm Trường THPT Lý Thường Kiệt, Thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận và trao tặng 25 suất học bổng với tổng số tiền là 25 triệu đồng cho các em học sinh.

Bằng những hoạt động ý nghĩa, chương trình Caravan Doanh nhân HUTECH 2019 (lần 2)  là dịp tăng cường giao lưu gắn kết các thành viên CLB Doanh nhân với nhau và với Nhà trường, qua đó mở thêm triển vọng đồng hành giữa thành viên CLB Doanh nhân HUTECH và Hội cựu sinh viên HUTECH

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ