Nhà trắng sắp tung ra chiến dịch chống khủng bố mới

GD&TĐ - Nhà trắng đang làm việc để cho ra những chiến dịch mới đối phó với khủng bố và tội phạm có tổ chức – Bộ trưởng An ninh Nội vụ Mỹ Kirstjen Nielsen nói tại Trung tâm an ninh mạng của Đại học George Washington.  

Nhà trắng sắp tung ra chiến dịch chống khủng bố mới
Nhà trắng sắp tung ra chiến dịch chống khủng bố mới

“Một chiến dịch chống khủng bố mạnh mẽ mới khiến kẻ thù của chúng ta bị chú ý và đặt ra con đường chiến thắng họ” sẽ sớm được Nhà trắng đưa ra – bà Nielsen vừa cho biết.

Bộ trưởng Nội vụ Mỹ cho biết thêm: bộ của bà cũng đưa ra một chương trình mới nhằm chống lại tội phạm có tổ chức xuyên quốc gia.

Bà Nielsen chỉ ra rằng khủng bố và các nhóm tội phạm có tổ chức không còn hoạt động ở các khu vực giới hạn về địa lý, mà lan tỏa khắp thế giới, do đó chiến dịch chống lại họ phải được điều chỉnh theo.

Ngoài ra, bà Nielsen cũng nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc bảo vệ an ninh mạng để đảm bảo an ninh cho cả quốc gia.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…