Người dùng di động được hỗ trợ chuyển mạng giữ số ngay tại nhà

GD&TĐ - Nhằm hỗ trợ khách hàng gia nhập cộng đồng 70 triệu người dùng Viettel một cách dễ dàng, hãng viễn thông quân đội cung cấp 3 cách thức đăng ký chuyển mạng giữ số ngay tại nhà.

Người dùng di động được hỗ trợ chuyển mạng giữ số ngay tại nhà

Sau 2 tuần triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tiếp nhận hàng nghìn yêu cầu gia nhập mạng Viettel giữ nguyên số thuê bao.

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, Viettel hỗ trợ thực hiện chuyển sang mạng Viettel giữ nguyên số thuê bao ngay tại nhà.

Theo đó, ngoài hình thức đăng ký chuyển mạng tại hơn 1.000 điểm giao dịch, cửa hàng chính thức của Viettel trên toàn quốc, khách hàng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số tại nhà theo 3 cách thức:

Truy cập trang website viettel.vn/chuyenmanggiuso; Thao tác trên ứng dụng My Viettel; Gọi tổng đài 18008098 (miễn phí). Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên Viettel sẽ đến địa chỉ khách hàng yêu cầu để hỗ trợ các thủ tục cần thiết.

Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: Viettel luôn nhìn nhận rằng, chuyển mạng giữ số không phải là cuộc thi đấu để các nhà mạng lôi kéo thuê bao của nhau, mà là cơ hội cho các doanh nghiệp viễn thông cải thiện chất lượng, dịch vụ để thu hút các thuê bao đến với mình một cách tự nhiên. Hỗ trợ chuyển mạng giữ số tại nhà là thể hiện mong muốn của Viettel được phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách tận tâm nhất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.