Ngọc Sơn vừa chơi guitar vừa hát "Đập vỡ cây đàn"

Ngọc Sơn tiết lộ đây là cây đàn quý nhất trong bộ sưu tập của anh, do hai học trò người Nhật tặng.

Ngọc Sơn trong chương trình Tình khúc vượt thời gian. Ảnh: Hoàng Trọng.
Ngọc Sơn trong chương trình Tình khúc vượt thời gian. Ảnh: Hoàng Trọng.

Trong hậu trường của chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 12, Ngọc Sơn luôn ôm cây đàn bên mình, cẩn thận và nhẹ nhàng vì không muốn đàn bị một vết xước nhỏ. Khi được hỏi, anh bật mí đây là cây đàn guitar anh trân quý nhất trong bộ sưu tập.

"Đó là món quà kỷ niệm mà hai học trò người Nhật đã tặng khi tôi qua xứ Phù Tang lưu diễn. Hôm nay, tôi mang cây đàn lên sân khấu của chương trình Tình khúc vượt thời gian để biểu diễn tiết mục Đập vỡ cây đàn. Minh họa, ôm đàn ngồi hát vậy thôi chứ tôi quý lắm, không dám… đập đàn đâu” - Ngọc Sơn chia sẻ.

Nam danh ca chia sẻ thêm anh có duyên nợ với nước Nhật. Ngoài việc thường xuyên được mời biểu diễn, anh còn có khá nhiều học trò là người bản địa.

Ngọc Sơn kể trong những chuyến lưu diễn và tham gia từ thiện tại đất nước mặt trời mọc, anh được khán giả tặng nhiều món quà, trong đó có cả tiền, nhưng anh đều không nhận. Riêng cây đàn này, anh đồng ý giữ lại để làm kỷ niệm.

Trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 12 với chủ đề Phố buồn, lên sóng tối 24/12, Ngọc Sơn sẽ thể hiện ba ca khúc nổi tiếng - Đập vỡ cây đàn, Gõ cửa trái timTình yêu trả lại trăng sao.

Chương trình còn có sự góp mặt của danh ca Phương Dung, ca sĩ Dương Ngọc Thái, Trang Mỹ Dung, Đông Đào, Thủy Tiên, Tường Nguyên, Duy Trường, Hương Giang, Tố My, Vũ Bảo...

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.