Ngất ngây nhan sắc trong veo của Midu mỗi lần diện váy trắng

Nhiều khán giả đùa rằng, Midu "dành cả thanh xuân" để diện váy trắng khiến fan xuýt xoa.

Ngất ngây nhan sắc trong veo của Midu mỗi lần diện váy trắng

Trắng là màu sắc cơ bản nhưng với những trang phục mang tông màu này, không phải ai cũng phù hợp bởi nó dễ khiến người mặc bị ...cộng thêm cân nặng nếu phom dáng không đẹp. Tuy nhiên, showbiz Việt có một mỹ nhân rất chăm diện váy trắng và những kiểu váy từ cầu kỳ đến đơn giản không làm khó được - Midu.

Trong những lần xuất hiện của mình, Midu thường chọn màu sắc trang phục đa dạng để luôn có được sự mới mẻ trong mắt khán giả tuy nhiên, nữ diễn viên có vẻ rất ưu tiên cho sắc trắng.

Bằng chứng là Midu rất chăm diện trang phục mang màu sắc này hoặc ít nhất sẽ có áo/váy trắng. Những lần diện trang phục trắng, nữ diễn viên khiến fan xuýt xoa bởi nhan sắc tươi tắn, trong veo.

Ngat ngay voi nhan sac trong veo cua Midu moi lan dien vay trang hinh anh 1

Trong chuyến du lịch Hàn Quốc mới đây, Midu khoe nhan sắc rạng rỡ khi diện váy trắng tinh khôi tạo dáng giữa khung cảnh lãng mạn. Phần áo ren tay dài kết hợp cùng chân váy tầng điệu đà giúp Midu trở nên nữ tính và trông cô như một "nàng thơ" đang thực hiện bộ ảnh thời trang.

Ngat ngay voi nhan sac trong veo cua Midu moi lan dien vay trang hinh anh 2

Một lần khác, Midu lại trở nên sang chảnh hơn khi diện váy trắng. Thiết kế lệch vai cùng phom dáng xòe giúp nữ diễn viên khoe được bờ vai trần gợi cảm và vòng eo thon gọn.

Túi xách và giày sandal cao gót có màu sắc tương đồng tạo điểm nhấn cho trang phục của Midu.

Ngat ngay voi nhan sac trong veo cua Midu moi lan dien vay trang hinh anh 3

Tham gia gameshow, Midu năng động nhưng không kém phần gợi cảm váy 2 dây khoét vai. Có phần tay áo phồng điệu đà nên Midu khéo léo chọn kiểu tóc uốn xoăn, trang điểm nhẹ nhàng và tiết chế phụ kiện để không tạo cảm giác rườm rà.

Ngat ngay voi nhan sac trong veo cua Midu moi lan dien vay trang hinh anh 4

Vẫn là một thiết kế trễ vai nhưng Midu lại lựa chọn chất liệu ren mềm mại, giúp váy có độ xòe vừa phải.

Ngat ngay voi nhan sac trong veo cua Midu moi lan dien vay trang hinh anh 5

Không cần cầu kỳ, Midu vẫn nổi bật khi xuất hiện với váy trắng đắp chéo đơn giản. Túi xách "ton-sur-ton" với trang phục cùng giày scandal trong suốt giúp cô "ăn gian" chiều cao.

Có thể nói, Midu là một trong những mỹ nhân Việt rất hợp với sắc trắng và mỗi lần diện trang phục tông màu này, nhan sắc thăng hạng đáng kể.

Ngat ngay voi nhan sac trong veo cua Midu moi lan dien vay trang hinh anh 6

Midu hóa công chúa kiêu sa với váy trắng trễ vai cùng thiết kế xếp tầng mềm mại. Chiếc túi xách xinh xắn và lạ mắt tạo điểm nhấn cho bộ váy trắng tinh khôi của nữ diễn viên.

Ngat ngay voi nhan sac trong veo cua Midu moi lan dien vay trang hinh anh 7

Nếu lo lắng trang phục toàn màu trắng sẽ đơn điệu, các bạn nữ hoàn toàn có thể chọn những kiểu váy có tô điểm thêm bằng những màu sắc khác như thiết kế có đường diềm màu đen của Midu.

Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ