Nga nói về số chuyên gia quân sự ở Venezuela

GD&TĐ - Gần như không có chuyên gia Nga nào chịu trách nhiệm bảo trì các thiết bị quân sự ở Venezuela, tuy nhiên họ có thể được gửi tới nếu cần thiết – Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov nói với các phóng viên hôm nay (11/7).

Vũ khí ở Venezuela
Vũ khí ở Venezuela

“Một vòng quay đã được thực hiện. Theo như tôi hiểu, hiện gần như không có nhân sự nào của chúng tôi ở Venezuela. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ sẽ không ở đó ngay khi cần thiết nếu có nhu cầu bảo trì thiết bị” – nhà ngoại giao cao cấp trên nhấn mạnh.

Theo ông Ryabkov, cuộc tập trận quân sự sắp tới ở Venezuela sẽ có các thiết bị quân sự sản xuất tại Nga vốn đang có mặt trong quân đội Venezuela.

“Về cơ bản, vũ khí và thiết bị quân sự ở Venezuela và được lực lượng vũ trang nước này triển khai đều sản xuất tại Nga vì không còn cách nào khác” – nhà ngoại giao trên nhấn mạnh với phóng viên.

Theo TASS

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…