Mỹ Tâm bất ngờ thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến

Trong 1 lần trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Mỹ Tâm đã tiết lộ xưa đến giờ lúc nào cô cũng yêu, nhưng chuyện có người yêu và lấy chồng thì chẳng hề có liên quan gì.

Mỹ Tâm bất ngờ thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến

Trong 1 bài phỏng vấn báo chí mới đây, Mỹ Tâm đã chính thức chia sẻ những nhận xét về Mai Tài Phến và lỳ do vì sao lại mời anh tham gia bộ phim của mình.

Theo đó, Mỹ Tâm cho biết: "Hồi Tâm mời Phến trong MV Đừng hỏi em thì rất thành công. Tâm nhận ra là Phến có tài diễn xuất, bạn ấy xứng đáng nhận được những điều kiện tốt hơn trong nghề nghiệp của mình. Về tuổi tác thì do cách nghĩ thôi, cảm xúc diễn với nhau ổn là tốt rồi. Mặt của Tâm và Phến chắc không chênh lệch, chứ nếu nhìn mà lệch pha quá chắc Tâm không dám mời đâu (cười)."

Đồng thời, khi được hỏi một chàng trai như Mai Tài Phến có khiến Tâm rung động hay có tình cảm gì đặc biệt hay không thì cô đã trả lời: "Có, nếu Phến diễn đúng như những nhân vật mà mình viết ra thì cũng dễ rung động lắm. Tâm thích những người hiền hiền, nhẹ nhàng và Tâm thấy bạn ấy hiền hiền, dễ mến…".

Cô cùng khiến khán giả thích thú khi thú nhận xưa đến giờ lúc nào chẳng yêu. Mỹ Tâm hài hước nói: "Xưa giờ lúc nào mà Tâm chả yêu, có điều nói hay không nói ra thôi chớ. Có người yêu thì liên quan gì đến chuyện lấy chồng đâu".

Mỹ Tâm tuyên bố khi có chồng thì nhất định sẽ báo liền tay.

Mỹ Tâm tuyên bố khi có chồng thì nhất định sẽ báo liền tay.

Mỹ Tâm cho biết thêm rằng khi nào có chồng sẽ thông báo nhiệt tình đến mọi người: "Có chồng là chuyện vui thì giấu làm gì trời. Thông báo liền tay. Chuyện yêu khác nhau còn chuyện lấy chồng là chuyện cả đời, ai mà không biết. Còn yêu thôi mà, không được thì chia tay. Còn quyết định lấy chồng rồi là chuyện lớn nên công khai cho mọi người biết. Còn yêu thì chưa gì mà thì phải giữ riêng chứ, đâu cần "sô" (show) ra.....".

Không chỉ gây bất ngờ khi nói về chuyện lấy chồng, mới đây Mỹ Tâm còn khiến fan thích thú khi với video cô "đi bão" chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam dù thua Nhật Bản trong trận đấu đêm 25/1.

Trong đoạn video dài gần một phút, Mỹ Tâm cột tóc cao, mặc trang phục năng động, "cưỡi" xe máy điện trẻ em đi vòng quanh khu nhà cô ở TP HCM. Vừa lái xe Mỹ Tâm vừa phấn khích hô vang "Việt Nam vô địch. Các em giỏi lắm rồi".

Nữ ca sĩ còn gửi lời đến các cầu thủ: "Vinh quang không quan trọng bằng cách mình đã đi trên con đường đó thế nào".Mỹ Tâm khiến fan thích thú với hình ảnh đi bão chúc mừng tuyển Việt Nam bằng xe điện trẻ em.Mỹ Tâm khiến fan thích thú với hình ảnh đi bão chúc mừng tuyển Việt Nam bằng xe điện trẻ em.

Video Mỹ Tâm đăng tải chỉ chưa đầy một tiếng đồng hồ đã có tới gần 40.000 lượt like, gần 5.000 lượt chia sẻ và gần 300.000 lượt xem. Ngoài ra, có hơn 2.000 bình luận của khán giả bày tỏ sự đồng tình với Mỹ Tâm.

Trước đó vài giờ, đội tuyển quốc gia Việt Nam đã có trận đấu tứ kết với đội Nhật Bản trong khuôn khổ Asian Cup. Tuy thua cuộc với tỷ số 0-1, các tuyển thủ vẫn nhận được "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ nhờ tinh thần thi đấu quả cảm.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ