Mỹ nhân Việt lấy chồng giàu không như mơ: Người mất quyền nuôi con, kẻ ra đi tay trắng

Mỹ nhân Việt lấy chồng giàu không như mơ: Người mất quyền nuôi con, kẻ ra đi tay trắng

Dương Cẩm Lynh: Ra đi tay trắng khi chia tay chồng đại gia

Dương Cẩm Lynh được công chúng biết đến nhờ giải Á hậu điện ảnh năm 1999. Cô là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình phía Nam. Người đẹp từng góp mặt trong những bộ phim:Mặt nạ máu, Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau...

Trong giới nhiều người đồn thổi, Dương Cẩm Lynh có bệ đỡ là chồng giàu có, mãi sau này cô mới dám công khai mối quan hệ ấy. Chồng đại gia của Dương Cẩm Lynh chính là nhà sản xuất phim Anh Khoa. Họ chung sống hai năm qua trước khi chia tay.

Khi sống cùng chồng đại gia, Dương Cẩm Lynh được ở trong ngôi biệt thự màu trắng tuyệt đẹp. Người đẹp luôn mỉm cười hạnh phúc trong bên chồng đại gia cùng con trai nhỏ.

Tuy nhiên, cách đây 2 năm Dương Cẩm Lynh khóc nghẹn ngào khi tuyên bố đã chia tay chồng. Người đẹp 1 thời ra đi tay trắng, ôm con ở nhà thuê suốt 1 thời gian dài.

Mỹ nhân Việt lấy chồng giàu không như mơ: Người mất quyền nuôi con, kẻ ra đi tay trắng - Ảnh 2

"Thật ra chúng tôi đã có mâu thuẫn từ nhiều tháng trước. Quan điểm về cuộc sống, lối sống, hạnh phúc gia đình của chúng tôi không hòa hợp. Anh cần một người vợ ở nhà, còn tôi lại thích quay phim và không nghĩ đơn giản.

Thật sự sau nhiều chuyện xảy ra thì bây giờ tôi sợ yêu và sợ cả đàn ông. Tôi cũng còn ít niềm tin cho họ. Tôi nghĩ trên đời sẽ không có đàn ông nào yêu mình mãi mãi, chỉ có mình yêu bản thân mà thôi" - Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Nhật Kim Anh: Tuyệt vọng khi không được quyền nuôi con

Cách đây 1 thời gian Nhật Kim Anh xác nhận ly hôn chồng cách đây 3 năm khiến nhiều người bất ngờ. Cô cho biết, không muốn tin tức ly hôn lọt ra ngoài vì con còn quá nhỏ và cô muốn giữ một cuộc sống yên bình cho bé.

Mỹ nhân Việt lấy chồng giàu không như mơ: Người mất quyền nuôi con, kẻ ra đi tay trắng - Ảnh 3

Nhớ lại thời điểm hôn nhân bên bờ vực thẳm, đã có những bài báo đoán già đoán non việc hôn nhân rạn nứt của nữ ca sĩ và Nhật Kim Anh đã thẳng thắn trả lời, tất cả sẽ vì con cái.

"Tôi quan niệm khi vợ chồng xảy ra bất cứ chuyện gì cũng không muốn ảnh hưởng tới con, đặc biệt con lại còn quá nhỏ. Tôi cũng không muốn sau này coi trên báo chí, con phải ngại ngùng vì cha mẹ nói không hay về nhau. Vì vậy hạnh phúc hay không hạnh phúc thì tôi vẫn sẽ giữ lại cho riêng mình", Nhật Kim Anh nói.

Nữ ca sĩ "Lâu đài cát" cho hay, thời điểm ly hôn, kinh tế không ổn định nên quyền nuôi con thuộc về chồng cũ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi đã đã làm ra tiền, cô muốn đón con lên Sài Gòn chơi nhưng vẫn không được chồng cũ cho phép. Cô chỉ được về thăm con ở Cần Thơ.

Mỹ nhân Việt lấy chồng giàu không như mơ: Người mất quyền nuôi con, kẻ ra đi tay trắng - Ảnh 4

Chồng cũ của Nhật Kim Anh – doanh nhân Bửu Lộc luôn tìm cách ngăn cản cô thăm và gần gũi con trai, như ngày khai giảng hay bế mạc năm học của con, chồng cũ cũng không cho cô biết.

Thậm chí, là một người mẹ nhưng tên của cô cũng không được ghi vào danh sách đón con tại trường của bé. Mỗi khi muốn đón con phải có người trong gia đình chồng theo cùng.

Cô muốn đưa con đi chơi hay cho con về thăm ngoại cũng không được phép."Tôi vô cùng khổ tâm, nhiều lúc tôi thấy mình còn bất hạnh hơn cả những người phụ nữ khác khi ngay cả những quyền cơ bản của một người mẹ, tôi cũng không thể có",nữ ca sĩ nghẹn ngào.

MC Quỳnh Chi: Cuộc sống không màu hồng trong gia đình giàu sang

Quỳnh Chi là một hot girl nổi tiếng trong làng giải trí với nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào. Năm 2011, cô lên xe hoa và có đám cưới hoành tráng với một thiếu gia nhà giàu ở Cần Thơ.

Được biết, gia đình chồng Quỳnh Chi nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh thủy hải sản.

Mỹ nhân Việt lấy chồng giàu không như mơ: Người mất quyền nuôi con, kẻ ra đi tay trắng - Ảnh 5

Cuộc sống của Quỳnh Chi êm đềm trong suốt 4 năm, bất ngờ đến năm 2015, cô bất ngờ khi thông báo đã ly hôn và chia sẻ những mảng tối khi làm con dâu nhà đại gia. Ngay từ khi về làm dâu, Quỳnh Chi đã đối mặt với việc gia đình chồng phá sản.

Thậm chí, sau đó, cô đã bị tước đi quyền nuôi con khi không được gặp con trai và phải lao vào cuộc chiến giành lại con đầy nước mắt.

Mỹ nhân Việt lấy chồng giàu không như mơ: Người mất quyền nuôi con, kẻ ra đi tay trắng - Ảnh 6

Hiện tại, những mâu thuẫn giữa vợ chồng Quỳnh Chi đã giảm bớt, họ đã bình tĩnh trở lại nhưng không được trọn vẹn như cũ. Còn Quỳnh Chi, kể từ khi chia tay chồng giàu, cô tập trung cho nghề và cố gắng phấn đấu để kiếm được nhiều tiền để cuộc sống tốt hơn.

Thu Thủy: Chồng vô tâm, tự tay một mình nuôi con

Thu Thủy là ca sĩ kín tiếng đời tư trong showbiz Việt. Cô luôn được ngưỡng mộ với mối tình bắt đầu từ năm 18 tuổi. Mối tình từng có cái kết đẹp với đám cưới cổ tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bẵng đi một thời gian, cô đăng tải trạng thái buồn bã: "Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác" với hình ảnh nền đen kịt. Đó cũng là lúc dấy lên thông tin hôn nhân Thu Thủy đổ vỡ khiến nhiều người yêu quý cô vô cùng bất ngờ.

Mỹ nhân Việt lấy chồng giàu không như mơ: Người mất quyền nuôi con, kẻ ra đi tay trắng - Ảnh 7

Thu Thủy và ông xã từng vướng tin đồn ly hôn chỉ một năm sau ngày cưới. Lúc đó, nữ ca sĩ Mây Trắng một thời đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, cô thừa nhận sau khi kết hôn đã có nhiều sự thay đổi.

Ông xã vì bận rộn nên không thể quan tâm đến cô như trước. Mọi việc chăm sóc con trai do cô lo liệu. Cô dần học cách chịu đựng và hy sinh vì đối phương.

Không còn những lời ngọt ngào, mà thay vào đó nhiều lần cô xác nhận đang trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống, cô thường xuyên chia sẻ sự bất lực trong chuyện tình cảm, chăm sóc con một mình trên trang cá nhân.

Cuối cùng sau nhiều năm cố gắng, cặp đôi thông báo ly hôn trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Mỹ nhân Việt lấy chồng giàu không như mơ: Người mất quyền nuôi con, kẻ ra đi tay trắng - Ảnh 8

Hậu ly hôn, bà mẹ một con nhiều lần chia sẻ rằng bản thân gặp quá nhiều khó khăn và mệt mỏi khi vừa phải chăm lo cho con trai vừa phải một mình gồng gánh lo cho cuộc sống.

Chỉ sau khi tâm đã buông bỏ, mọi khó khăn đã qua và cuộc sống đi vào ổn định thì nữ ca sĩ mới cảm thấy nhẹ lòng. Thu Thủy mở lòng hơn và ít lo lắng hơn trước. Cô thoải mái đi du lịch, cà phê tám chuyện cùng bạn bè và cũng đã có tình yêu mới.

"Sau khi ly hôn, cuộc sống của bà mẹ đơn thân như tôi vui lắm. Tôi thấy thật may mắn khi dám đối diện với sự bất hạnh của mình trong hôn nhân, để bây giờ tôi được tự do", Thu Thuỷ từng bày tỏ.

Theo Thời đại Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ