Muốn xinh hết phần thiên hạ trong mùa đông này, các nàng không thể bỏ qua 10 set váy đang hot

Nếu muốn xuống phố thật nữ tính và xinh hết phần thiên hạ thì các nàng sành điệu đừng bỏ qua 10 set váy cực sang chảnh này nhé!

Muốn xinh hết phần thiên hạ trong mùa đông này, các nàng không thể bỏ qua 10 set váy đang hot

Đối với nhiều cô nàng, váy vóc chính là item "ruột" mà họ có thể diện mọi lúc mọi nơi, từ đầu tuần đến cuối tuần, lúc đi chơi lẫn khi đến sở làm…

Tuy nhiên, điều đó chỉ diễn ra vào mùa hè mà thôi chứ sang đến mùa đông, nhiều quý cô dù mê diện váy đến mấy cũng đành phải ngậm ngùi chia tay vì e ngại tiết trời lạnh giá.

Thế nhưng nếu tham khảo 10 công thức dưới đây thì các nàng sẽ không phải "cách ly" hoàn toàn với những chiếc váy điệu đà, bay bổng nữa, bởi diện lên lại ấm áp lại trendy tuyệt đối.

Kiểu váy với độ dài trên đầu gối, dáng hơi bồng xòe và có đường nhấn eo cao này chính là

Kiểu váy với độ dài trên đầu gối, dáng hơi bồng xòe và có đường nhấn eo cao này chính là "chân ái" giúp các nàng thấp bé ăn gian chiều cao đáng kể.

Nếu sợ phong phanh, các nàng hãy diện thêm đôi tất da chân rồi hoàn thiện set đồ bằng đôi boots cổ cao vừa phải, vẻ ngoài sẽ vì vậy trở nên sang chảnh hơn hẳn mà vẫn cực nữ tính, duyên dáng.

Áo len + chân váy chắc hẳn là bộ đôi được các nàng bánh bèo

Áo len + chân váy chắc hẳn là bộ đôi được các nàng bánh bèo "cưng chiều" nhất nhì trong mùa lạnh, vừa dễ mặc, không hề kén dáng lại xinh xẻo vô cùng.

Nếu mix cùng chiếc áo len đủ mỏng thì các nàng đừng quên sơ vin để vóc dáng thêm cao ráo nhé!

Muốn

Muốn "hack" tuổi hiệu quả, các nàng hãy học tập set đồ với áo len mix cùng váy hai dây, diện ngoài áo khoác dáng ngắn, đi tất cao cổ một chút rồi hoàn thiện bằng đôi loafer.

Công thức này vừa tôn dáng lại giúp vẻ ngoài của các nàng trông cực trẻ trung và trendy.

Công thức váy luôn đúng trong mùa đông chính là mix váy dáng midi cùng áo trench coat. Và các nàng cũng đừng giới hạn phong cách trong những chiếc váy liền trơn màu mà hãy học tập quý cô này lựa chọn cho mình 1 chiếc váy hoa và như thế, vẻ ngoài trông sẽ nổi bật, thú vị hơn hẳn đấy!

Công thức váy luôn đúng trong mùa đông chính là mix váy dáng midi cùng áo trench coat.

Và các nàng cũng đừng giới hạn phong cách trong những chiếc váy liền trơn màu mà hãy học tập quý cô này lựa chọn cho mình 1 chiếc váy hoa và như thế, vẻ ngoài trông sẽ nổi bật, thú vị hơn hẳn đấy!

Set đồ với váy chấm bi, khoác ngoài áo blazer trắng tinh khôi rồi mix cùng giày sneakers họa tiết xuyệt tông này quả là một lựa chọn vừa trang nhã, thanh lịch nhưng cũng không kém phần thú vị, sành điệu. Set váy áo này sẽ hoàn hảo nhất nếu các nàng diện vào những ngày đông có nắng ấm áp.

Set đồ với váy chấm bi, khoác ngoài áo blazer trắng tinh khôi rồi mix cùng giày sneakers họa tiết xuyệt tông này quả là một lựa chọn vừa trang nhã, thanh lịch nhưng cũng không kém phần thú vị, sành điệu.

Set váy áo này sẽ hoàn hảo nhất nếu các nàng diện vào những ngày đông có nắng ấm áp.

 Khi thời tiết không nóng cũng chẳng quá lạnh như thế này, các nàng vẫn có thể tận dụng những chiếc áo blouse dài tay, kết hợp cùng chân váy ngắn để tạo nên những set đồ vừa nữ tính lại cực nịnh dáng. Nếu trời trở gió thì chỉ cần khoác ngoài chiếc áo blazer hay cardigan thôi là ổn.

Khi thời tiết không nóng cũng chẳng quá lạnh như thế này, các nàng vẫn có thể tận dụng những chiếc áo blouse dài tay, kết hợp cùng chân váy ngắn để tạo nên những set đồ vừa nữ tính lại cực nịnh dáng.

Nếu trời trở gió thì chỉ cần khoác ngoài chiếc áo blazer hay cardigan thôi là ổn.

Để khoe trọn đôi chân nuột nà bất chấp tiết trời lạnh giá thì các nàng có thể diện váy ngắn, khoác thêm chiếc áo da bên ngoài cho thêm phần

Để khoe trọn đôi chân nuột nà bất chấp tiết trời lạnh giá thì các nàng có thể diện váy ngắn, khoác thêm chiếc áo da bên ngoài cho thêm phần "chất chơi" và kết thúc bằng một lớp áo trench coat.

Tổng thể này không những đầy thú vị, sành điệu mà khi cần, các nàng vẫn có thể cài khuy áo trench coat kín bưng, vậy là ấm áp.

Một công thức cũng được các quý cô sành mặc thi nhau diện vào mùa lạnh, đó chính là áo len diện ngoài váy liền mùa hè. Tuy rất đơn giản nhưng diện lên vô cùng nữ tính, điệu đà lại trendy tuyệt đối.

Một công thức cũng được các quý cô sành mặc thi nhau diện vào mùa lạnh, đó chính là áo len diện ngoài váy liền mùa hè. Tuy rất đơn giản nhưng diện lên vô cùng nữ tính, điệu đà lại trendy tuyệt đối.

Những chiếc váy

Những chiếc váy "bánh bèo" sẽ trở nên cá tính và "chất" hơn hẳn nếu các nàng khoác bên ngoài chiếc áo da và hoàn thiện bằng đôi boots thấp cổ. Công thức này đặc biệt hoàn hảo cho những quý cô thấp bé.

Diện áo len cao cổ bên trong váy midi, khoác ngoài blazer tông nude, tô điểm thêm đường nhấn eo và đôi boots cùng tông, vậy là quý cô này đã có được set layer cuốn hút, sang trọng và thời thượng không chê vào đâu được. Nhất là khi set đồ mang tông màu ấm áp đúng chuẩn sinh ra để dành cho mùa lạnh.

Diện áo len cao cổ bên trong váy midi, khoác ngoài blazer tông nude, tô điểm thêm đường nhấn eo và đôi boots cùng tông, vậy là quý cô này đã có được set layer cuốn hút, sang trọng và thời thượng không chê vào đâu được.

Nhất là khi set đồ mang tông màu ấm áp đúng chuẩn sinh ra để dành cho mùa lạnh.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ