Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn

Triển lãm hàng không Miramar (Mỹ) năm nay đem tới cho hàng nghìn khách tham quan dàn máy bay bậc nhất thế giới và các màn bay ngoạn mục.

Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn
Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn ảnh 1Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn ảnh 2Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn ảnh 3Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn ảnh 4Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn ảnh 5Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn ảnh 6Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn ảnh 7Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn ảnh 8Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn ảnh 9Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn ảnh 10Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn ảnh 11Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn ảnh 12Mục kích dàn máy bay “khủng” của Mỹ phô diễn ảnh 13
 Triển lãm hàng không Miramar là sự kiện thường niên được tổ chức tại căn cứ không quân Lính thủy đánh bộ Mỹ Miramar (thành phố San Diego, bang California). 

Đây được xem là triển lãm hàng không lớn nhất ở Mỹ, thu hút khoảng 700.000 khách tham quan. Năm nay, triển lãm đem tới cho khách tham quan những chú “chim sắt” hiện đại bậc nhất thế giới và những màn bay biểu diễn ngoạn mục.

Theo kienthuc.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Động lực nâng cao chất lượng

GD&TĐ - Mùa tuyển sinh 2024, ĐHQG TPHCM tiếp tục dành từ 5% đến tối đa 20% tổng chỉ tiêu cho phương thức ưu tiên xét tuyển theo quy định của đại học này.