M.U tìm siêu thủ môn thay thế De Gea

Man United đã đưa thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid vào mục tiêu cần mua sắm ở phiên chợ Hè 2019, nhằm phòng ngừa trường hợp David De Gea ra đi.

M.U tìm siêu thủ môn thay thế De Gea

Hiện tại, De Gea chỉ còn giao kèo 15 tháng tại Old Trafford, song M.U vẫn gặp nhiều bế tắc trong khâu đàm phán gia hạn. Lý do bởi phía De Gea yêu cầu nhận khoản thù lao kếch xù 400.000 bảng/tuần, nghĩa là chỉ kém mỗi Alexis Sanchez (500.000 bảng/tuần).

Nhận thấy sai lầm to lớn từ vụ Sanchez, Man United không muốn đáp ứng nguyện vọng của De Gea. Họ lo sợ rằng nếu chấp thuận, những rắc rối sẽ lại ập đến khi các ngôi sao khác của đội bóng cũng sẽ bắt đầu học đòi vòi vĩnh tăng lương. Chính bởi vậy, Quỷ đỏ dự tính phải bán thủ thành 28 tuổi vào Hè 2019 nhằm tránh mất trắng anh vào Hè 2020 (ra đi theo dạng tự do).

Ban lãnh đạo M.U đã lên kế hoạch dự phòng cho trường hợp De Gea ra đi. Theo đó, họ muốn chiêu mộ một thủ môn số 1 của Atletico là Oblak. Tuyển thủ người Slovenia hiện được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất làng túc cầu đương đại với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Rojiblancos.

Cho đến nay, Oblak đã có 115 trận giữ sạch lưới cho nửa đỏ thành Madrid sau 203 trận - một con số đáng nể. Hồi giữa tháng 4 này, thủ thành 26 tuổi đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023 với Atletico kèm mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 103 triệu bảng. Như vậy, nếu muốn sở hữu Oblak, M.U chắc chắn sẽ phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ