Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Hải Phòng

Khu vực xảy ra vụ hỗn chiến khiến một thanh niên tử vong, ảnh: internet
Khu vực xảy ra vụ hỗn chiến khiến một thanh niên tử vong, ảnh: internet

Trước đó vào khoảng 23h ngày 10/10, một nhóm 5 thanh niên do Hoàng Huy Hợp (sinh năm 1988, trú tại thôn 16, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) cầm đầu đã đến khu vực tỉnh lộ 359 (gần khu vực siêu thị Lanchi Mart, thuộc thôn 3, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) để giải quyết mâu thuẫn trước đó với một nhóm thanh niên khác.

Sau khi hai bên xảy ra cãi vã thì dùng dao, kiếm lao vào hỗn chiến dẫn đến Hợp bị 2 đối tượng thuộc nhóm còn lại dùng hung khí gây thương tích nặng vào chân, Hợp nhanh chóng bỏ chạy vào trong siêu thị Lanchi Mart.

Tuy nhiên, nhóm đối tượng vẫn không chịu rời đi mà đứng “gác” bên ngoài siêu thị cho đến tận khi lực lượng Công an xã Thủy Sơn và Công an huyện Thủy Nguyên cùng các đơn vị nghiệp vụ (Công an thành phố Hải Phòng )có mặt, chúng mới bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, nạn nhân được đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do mất máu cấp nên nạn nhân đã tử vong. Được biết, nạn nhân Hoàng Huy Hợp đã có 1 tiền án về tội “Gây rối trật tự công cộng” và hiện thường cho vay, đòi nợ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 4 xe máy cùng 1 đầu đạn của loại súng công cụ hỗ trợ cùng nhiều dao, kiếm các loại.

Hiện cơ quan chức năng đang truy bắt các đối tượng có liên quan đến vụ án để làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ