Mơ màng giữa trời thu

GD&TĐ - Canada được nhiều người biết đến là đất nước của lá phong, của thủ đô Ottawa xinh đẹp và thành phố Toronto sầm uất. Đất nước Bắc Mỹ này có có những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ trải dài khắp núi non.

Mơ màng giữa trời thu
Mơ màng giữa trời thu ảnh 1Mơ màng giữa trời thu ảnh 2Mơ màng giữa trời thu ảnh 3Mơ màng giữa trời thu ảnh 4Mơ màng giữa trời thu ảnh 5Mơ màng giữa trời thu ảnh 6Mơ màng giữa trời thu ảnh 7
Đặt chân đến thành phố Hamilton mùa này, bạn sẽ được ngắm cảnh khu rừng nguyên sinh tuyệt đẹp bên dòng thác nước lung linh dưới nắng vàng. Ngoài Niagara, thác Webster ở thành phố Hamilton cũng sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên say lòng người không kém.

Nằm cách Toronto khoảng 70 km về phía tây, Hamilton là thành phố được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và thời tiết 4 mùa rõ rệt. Khu rừng nguyên sinh Hardwood Lookout nằm cạnh thác Webster lộng lẫy dưới ánh bình minh. Trong rừng có lối cho du khách đi xuyên với chiều dài hơn 2 km.

Vẻ đẹp êm ả của thu vàng bên dòng thác Webster chảy ở độ cao 41m với chiều rộng 9m sẽ khiến bạn quên đi bao mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống bận rộn hằng ngày, để chìm đắm vào không gian yên ả, thanh bình nơi đây.

Theo Travel

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.