Messi thừa nhận rất nhớ C.Ronaldo

Chia sẻ trên tờ FM Club 947, Messi thừa nhận rất nhớ C.Ronaldo sau khi “siêu sao” người Bồ Đào Nha rời khỏi Real Madrid để chuyển sang Juventus. 

Messi cảm thấy trống vắng khi không còn đối thủ cạnh tranh xứng tầm là C.Ronaldo.
Messi cảm thấy trống vắng khi không còn đối thủ cạnh tranh xứng tầm là C.Ronaldo.

Trong mùa Hè năm 2018, C.Ronaldo đã quyết định rời Real Madrid để chuyển sang khoác áo Juventus. Điều đó khiến Messi mất đi đối trọng lớn trong cuộc đua ở La Liga. Việc thiếu vắng CR7 khiến El Pulga cảm thấy trống trải vì không có đối thủ xứng tầm.

Chính Messi đã thừa nhận điều này trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ FM Club 947. Tiền đạo người Argentina chia sẻ: “Tôi rất nhớ C.Ronaldo. Cho dù thật khó để chịu đựng việc thấy anh ấy giành các danh hiệu nhưng nhưng sự có mặt của anh ấy giúp La Liga có sức hút hơn.

Giờ đây, Juventus lại trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champions League nhờ vào sự có mặt của C.Ronaldo”.

Dù trong nhiều năm qua, Messi và C.Ronaldo vẫn được đánh giá giá là hai cầu thủ xuất sắc bậc nhất của bóng thế giới. Dù vậy, El Pulga lại gạch tên cả hai người trong danh sách 5 cầu thủ xuất sắc nhất của mình.

Messi chia sẻ thêm: “Đối với tôi, 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là Neymar, Kylian Mbappe, Eden Hazard, Luis Suarez và Sergio Aguero. Tôi không kể tên C.Ronaldo bởi với tôi, anh ấy nằm ngoài danh sách này. Tôi cũng vậy”.

Theo dantri.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ