Mâu thuẫn mua bán điện thoại cũ, một thanh niên bị đâm tử vong

GD&TĐ - Thông từ Cơ quan CSĐT, Công an huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng) hôm nay (19/11) cho biết, vừa qua tại địa bàn huyện đã xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên dẫn đến một người tử vong.

Ảnh minh họa, nguồn: internet
Ảnh minh họa, nguồn: internet

Trước đó, anh Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1988) và em trai là Nguyễn Văn Thuyết (sinh năm 1993) do muốn tăng thêm thu nhập nên ngoài làm nông nghiệp còn thu mua điện thoại cũ, sau đó sửa chữa, tân trang để rao bán trên mạng.

Đến khoảng hơn 19h ngày 16/11/2018, Hùng và Thuyết cùng hẹn anh Nguyễn Văn Hải (sinh năm 2000, ở xã An Lư, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) gặp mặt tại khu vực xóm chùa Mỹ Cụ (xã Chính Mỹ, huyện Thủy Nguyên, HP) để nói chuyện về việc trước đó anh Hải mua điện thoại của anh Thuyết nhưng máy không sử dụng tốt.

Trong quá trình nói chuyện, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Sau đó, Thuyết bất ngờ dùng dao đâm vào phần đùi của anh Hải.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thủy Nguyên cấp cứu và chuyển lên Bệnh viện Việt Tiệp, tuy nhiên đến rạng sáng ngày 17.11, Nguyễn Văn Hải đã tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Chính Mỹ phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tạm giữ anh em Hùng, Thuyết. Đồng thời, thu giữ hung khí và tang vật liên quan.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.