Lộ ảnh Bae Yong Joon chăm sóc vợ bầu tại sân bay

Vợ chồng Bae Yong Joon vừa từ Paris trở về Hàn Quốc.

Lộ ảnh Bae Yong Joon chăm sóc vợ bầu tại sân bay

Sau thông tin Park Soo Jin có bầu con đầu lòng, mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh cặp vợ chồng nổi tiếng xuất hiện tại sân bay. Được biết, Bae Yong Joon chăm sóc vợ rất tận tình và chu đáo. Trước đó, nam tài tử nổi tiếng đã hộ tống Park Soo Jin sang Pháp chụp hình cho tạp chí.

lo anh bae yong joon cham soc vo bau tai san bay - 1

Bae Yong Joon và Park Soo Jin tại sân bay.

lo anh bae yong joon cham soc vo bau tai san bay - 2

Bae Yong Joon luôn chăm sóc vợ rất chu đáo.

Hình ảnh lộ diện hiếm hoi của Bae Yong Joon và Park Soo Jin sau tuyên bố có tin vui thu hút sự chú ý của nhiều người. Dễ dàng có thể nhận ra nam tài tử Bản tình ca mùa đồng rất chu đáo khi ở bên vợ. Cặp đôi nhanh chóng hoàn tất các thủ tục và trở về nhà tránh ống kính máy ảnh.

Vì đang mang bầu ở những tháng đầu, vóc dáng của Park Soo Jin không có nhiều sự thay đổi. Cô di chuyển khá nhẹ nhàng khi sánh bước bên chồng. Cặp đôi không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật chốn đông người.

lo anh bae yong joon cham soc vo bau tai san bay - 3

Bae Yong Joon và Park Soo Jin đi nghỉ trăng mật tại Hawaii.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin chính thức kết hôn vào tháng 7 năm ngoái. Cặp đôi vừa trở về sau chuyến đi hưởng tuần trăng mật tại Hawaii. Sau 9 tháng kết hôn, Bae Yong Joon và Park Soo Jin thông báo tin vui với báo chí truyền thông.

lo anh bae yong joon cham soc vo bau tai san bay - 4

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin.

Được biết, Park Soo Jin chuẩn bị tới bệnh viện khám lần 2. Nữ diễn viên nổi tiếng sẽ tiết lộ kế hoạch tiếp theo cho lần thăm khám này. Bà xã của Bae Yong Joon đang phân vân giữa quyết định có nên tiếp tục góp mặt trong show Disciples of Oksu-dong hay không.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.