Lễ Thượng cờ các nước tham dự Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 5

GD&TĐ - Chiều 22/9, trong khuôn khổ chương trình Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 5 (ABG5), tại Công viên biển Đông (TP Đà Nẵng) diễn ra lễ Thượng cờ các nước tham dự ABG5.

Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng trao tặng quà lưu niệm cho các quốc gia tham dự ABG5.
Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng trao tặng quà lưu niệm cho các quốc gia tham dự ABG5.

Thay mặt đơn vị đăng cai tổ chức, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - đến dự buổi lễ và tặng quà lưu niệm cho các quốc gia tham dự ABG5.

Tại lễ Thượng cờ, ông Huỳnh Đức Thơ xúc động và tự hào khi quốc kỳ Việt Nam được kéo lên tại sân chơi ABG5. Đây là sự kiện thể thao tầm cỡ châu lục, vậy nên đơn vị đăng cai đã hết sức cố gắng, nỗ lực trong công tác chuẩn bị.

Ông Huỳnh Đức Thơ cho biết: Đến giờ phút này mọi phần việc đã hoàn tất, đảm bảo cho các vận động viên (VĐV) bước vào thi đấu. Hiện nay thời tiết có mưa nhưng điều đó không ngăn cản được sự nhiệt tâm của Ban tổ chức lẫn các đoàn VĐV đến tham dự. Hy vọng đội Việt Nam sẽ tạo được dấu ấn tốt đẹp trong sân chơi châu lục lần này.

Ông Huỳnh Đức Thơ mong tất cả VĐV của các quốc gia tham dự ABG5  nỗ lực thi đấu hết mình, phấn đấu đạt thành tích cao nhất. ABG5 là sự kiện thể thao nhưng cũng gắng liền với hoạt động du lịch.

Khi Hội đồng Olympic Châu Á quyết định chọn TP Đà Nẵng đăng cai tổ chức ABG5 cho thấy  Đà Nẵng đủ tầm để tổ chức những sự kiện thể thao cấp châu lục lẫn thế giới. ABG5 sẽ là một trong nhiều sự kiện tạo động lực thúc đẩy sự phát triển các ngành dịch vụ nói chung và du lịch nói riêng cho TP Đà Nẵng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ