Lệ Quyên hội ngộ danh hài Hoài Linh trên sân khấu mừng năm mới

Lệ Quyên hội ngộ danh hài Hoài Linh trên sân khấu mừng năm mới

Dù lịch trình tập luyện dày đặc thế nhưng cô vẫn tranh thủ dành khoảnh khắc năm mới cho các khán giả của mình khi tham gia biểu diễn tại một đêm nhạc ấm cúng.

Lần lượt trình diễn lại những bản hit làm nên tên tuổi trong khoảnh khắc giao thời đặc biệt, giọng hát Lệ Quyên dường như được thăng hoa hơn trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả. Đây cũng là cách cô gửi lời tri ân tới những ai đã luôn theo dõi và ủng hộ cô suốt 1 thập kỷ nhiều sự biến chuyển cũng như trên chặng đường 20 năm sự nghiệp.

Trở về sau chuyến công tác tới Pháp với mục đích mua sắm thêm phục trang cho Q SHOW 2, Lệ Quyên hiện tại đang tất bật cùng với ê-kíp chuẩn bị cho đêm diễn tại Hà Nội vào cuối tuần này.

Đặc biệt trong đêm nhạc còn có sự xuất hiện đầy bất ngờ của nghệ sĩ Hoài Linh trong bộ trang phục bà ba giản dị.

Luôn xem Lệ Quyên là cô em gái nhỏ thân thiết, mỗi khi nữ ca sĩ có lời mời thì anh luôn cố gắng sắp xếp công việc để tham gia. Lần gần đây nhất trong chuyến lưu diễn để quảng bá cho Q SHOW 2 của Lệ Quyên tại Mỹ, Hoài Linh từng khiến nhiều người có mặt phải bất ngờ khi khoe giọng hát mùi mẫn, đầy cảm xúc.

Và lần đứng trên sân khấu tại TP.HCM này, Hoài Linh đã một lần nữa tái hiện phần song ca đầy ăn ý cùng Lệ Quyên qua những ca khúc trữ tình. Cả hai sau đó đã cùng nhau gửi những lời chúc thật ý nghĩa tới các khán giả trước thềm bước sang năm mới 2020.

Kết thúc đêm diễn, Lệ Quyên nhanh chóng bay ra Hà Nội để cùng ê-kíp dựng sân khấu tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. 

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Q SHOW 2 chính là việc lần đầu tiên sử dụng công nghệ Blacktrack (chiếu 3D Mapping trên vật thể động) tại Việt Nam trong ca khúc “Nhớ Hà Nội”. 

Trong tiết mục này, Lệ Quyên sẽ tái hiện sống động hình ảnh Hà Nội xưa trong ký ức thời bé của mình bằng hệ thống màn hình led di động.

Ngoài ra show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên còn khiến khán giả quan tâm bởi những điểm đặc biệt như: Sử dụng chiếc micro trị giá 500 triệu giống nhiều ngôi sao quốc tế như Celine Dion, Taylor Swift; ánh sáng như show của Lady Gaga theo chuẩn Hollywood giá 8 tỷ đồng;

Đạo cụ sân khấu dát vàng gần như toàn bộ; phần đầu tư trang phục tới từ loạt NTK nổi tiếng trong nước hơn 1 tỷ đồng; tiết mục mang 40 nghệ sĩ nhân tượng sẽ lên sân khấu và đứng yên tạo thành một bức tranh 4D bằng người thật; màn song ca Cô Đôi Thượng Ngàn cùng mẹ…

Với mức độ đầu tư khủng lên đến 30 tỷ đồng, Q SHOW 2 do Việt Tú làm đạo diễn, nhạc sĩ Hoài Sa phụ trách phần âm nhạc… được xem là một điểm sáng của tình hình liveshow trong nước năm 2019.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.