Lễ khai giảng đặc biệt của 4 cha con chung một lớp

GD&TĐ -Ngày 19/11, Trường Trung cấp Tây Sài Gòn đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2016-2017 và kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Học viên khoa Đông y Trường trung cấp Tây Sài Gòn
Học viên khoa Đông y Trường trung cấp Tây Sài Gòn

Thông tin từ trường cho biết trong số gần 1.000 học viên đang theo học thì có tới 70% người có độ tuổi từ 40 trở lên, người cao tuổi nhất là 74, ít tuổi nhất là 15 tuổi. Đặc biệt có 2 tiến sĩ, 9 thạc sĩ, 15 bác sĩ và hơn 600 học viên hành nghề Đông y đang theo học ngành y sĩ y học cổ truyền tại trường.

Rất đặc biệt có gia đình có 10 người gồm anh em, vợ chồng và các cháu cùng học; hoặc gia đình có 4 cha con học chung lớp…

Phát biểu tại lễ khai giảng và chúc mừng ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam ông Nguyễn Khắc Thương - Hiệu trưởng - nói:  “ Tôi rất cảm kích về tinh thần hiếu học, học tập suốt đời của các học viên…

Tôi cũng hiểu bên cạnh tinh thần hiếu học là cả một sự đam mê nghề nghiệp, trách nhiệm của từng học viên đối với nghề truyền thống của gia đình, nghề y học cổ truyền. Chúc quý thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam vui và hạnh phúc, chúc các bạn tân học viên một năm học mới thành công.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.