Lấy ảnh trên mạng gửi cho chồng để “dằn mặt”, mẹ trẻ rơi vào cảnh dở khóc dở cười

Đúng là chẳng cái dại nào như cái dại nào. Cô vợ copy ảnh trên mạng của hội chị em để làm bài học, cảnh báo cho chồng, ai ngờ anh chồng không tin còn vu luôn cho tội "chat với bồ rồi gửi nhầm ảnh cho chồng" khiến chị vợ phải lên mạng cầu cứu.

Lấy ảnh trên mạng gửi cho chồng để “dằn mặt”, mẹ trẻ rơi vào cảnh dở khóc dở cười

Có hàng trăm hàng ngàn lý do để người ta "bóc phốt", phát hiện nhau ngoại tình, nào thì thấy tin nhắn "thả thính" nhau, nào thì thấy ảnh chụp chung tình tứ, khi lại bắt gặp vào nhà nghỉ ngả nghiêng cùng nhau... thế nhưng tình huống vô tình bị cho là "mọc sừng" vô cùng ngang trái như trường hợp của cô vợ dưới đây thì quả thật là hiếm.

Theo đó, câu chuyện được chia sẻ trong nhiều hội nhóm khiến chị em vừa đồng cảm lại vừa phải ôm bụng cười ngặt nghẽo. Đồng cảm vì ai từng là vợ cũng hiểu được tâm lý của chị vợ này, tuy nhiên bật cười vì bức ảnh vô tình "gậy ông đập lưng ông" khiến người chồng hiểu lầm chính vợ mình.

Người vợ bối rối viết: "Các mẹ giúp em với. Đúng là không cái dại nào giống cái dại nào. Hôm trước, em nhớ không rõ có phải hình ảnh này là copy ở nhóm mình về hay không. Em chỉ gửi và có ý nói với chồng là nếu có nói dối thì đừng để lộ như vậy. Chồng em lại hiểu nhầm là em nói chuyện với bồ rồi gửi nhầm ảnh sang chồng em.

Nay em xin các mẹ có đoạn hội thoại của vợ chồng mẹ nào đăng tải trên mạng trước đó mà có kèm cả hình ảnh này thì cho em, em cho chồng em xem với ạ".

Chôm ảnh trên mạng về gửi cho chồng để dằn mặt, nào ngờ mẹ trẻ bị vu ngay là kẻ lăng nhăng, gửi ảnh nóng cho bồ - Ảnh 1.

Đúng là không cái dại nào giống cái dại nào!

Ngay sau khi đăng tải, lập tức câu chuyện này đã khiến hội chị em xôn xao bàn tán. Chả là nguồn cơn bức ảnh này được chị vợ copy từ 1 câu chuyện mà chị vợ khác có tên K.T.T.K đăng tải lên mạng với nội dung như sau: 

"Ở nhà mà không thấy chồng em ở đâu hết, em mới điện thoại cho anh:

Chồng: A lô, a lô.

Vợ: Chồng đang làm gì vậy?

Chồng: Anh đang đi lắp vòi nước chứ còn làm gì.

Vợ: Có thật không?

Chồng: Không tin anh chụp cái vòi nước của bà chủ nhà vừa lắp xong nè. Tin chồng chưa?

Và cái kết đắng cho thợ lắp vòi".

Chôm ảnh trên mạng về gửi cho chồng để dằn mặt, nào ngờ mẹ trẻ bị vu ngay là kẻ lăng nhăng, gửi ảnh nóng cho bồ - Ảnh 2.

Bài đăng trước đó từng gây xôn xao MXH

Đính kèm bài viết kia là bức hình mà anh chồng đã gửi cho cô vợ. Chị em nào nhìn vào đó cũng hốt hoảng khi thấy nguyên bóng dáng người đàn ông đang khỏa thân in bóng trên chiếc vòi nước.

Ngay lập tức, người vợ trong câu chuyện thị phi mới đây đã copy bức ảnh về điện thoại và gửi cho chồng mình với dụng ý muốn cảnh báo thói trăng hoa, rằng nói dối thì phải biết nói sao cho khéo, vì "ăn vụng" không biết "chùi mép" thì có ngày cũng sẽ bị bại lộ.

Tuy nhiên, anh chồng lại không tin và cho rằng vợ mình đang ngoại tình, nhắn tin gửi ảnh cho bồ nhưng lại gửi nhầm sang cho mình. Dù ra sức giải thích mà chồng vẫn không tin nên cô vợ trẻ đành cầu cứu chị em chụp lại màn hình câu chuyện trước đó để... làm bằng chứng chứng minh mình trong sạch.

Ngay dưới phần bình luận, hàng trăm ý kiến được đưa ra nhưng chung quy lại ai cũng phì cười vì hoàn cảnh trớ trêu của cô vợ trẻ.

"Đúng là không cái dại nào như cái dại nào. Thôi thì lần sau có muốn gửi thì chụp màn hình lại cho nó chắc mẹ nó nhé".

"Ui đúng là mình tự hại mình rồi, mong chồng mom sớm hiểu ra".

"Khi bạn muốn đùa mà vớ ngay phải ông chồng không biết đánh vần 2 từ hài hước".

Cuối cùng, cũng có một số chị em giúp chị vợ tìm được bài viết gốc để minh oan. Chị vợ đã gửi lời cảm ơn còn thật thà tâm sự: "Cám ơn các mom nhé. Chồng em giận em một phần do sơ ý của em. Ngoài ra em cũng biết là chồng cũng có ghen. Trong cái bực lại có cái vui. Hi hi".

Câu chuyện dù đã được kết thúc có hậu, tuy nhiên đây cũng là bài học cho cánh chị em nếu muốn cảnh tỉnh các đức lang quân của mình, làm gì thì làm, sự trong sạch của bản thân cũng phải nghĩ tới đầu tiên các mẹ nhé!

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ