Lao cả xe BMW xuống hồ vì mải tìm điện thoại

Khi đang loay hoay tìm điện thoại trong xe, cậu thanh niên này vô tình ấn nhầm vào chân ga nên đã lao cả con xe BMW của mình xuống hồ nước.

Lao cả xe BMW xuống hồ vì mải tìm điện thoại
2
Chiếc xe BMW của chàng trai này đã bị chìm ở dưới hồ.

Vào rạng sáng ngày hôm qua (16/9), nhiều nhân viên cứu hộ đã có mặt tại Tây Hồ (Quảng Châu, Trung Quốc) để giải cứu một thanh niên cùng với chiếc xế hộp BMW của anh ta đang bị chìm dưới hồ.

3
Ngay khi tai nạn xảy ra, chủ nhân của chiếc BMW đã gọi đội cứu hộ tới giải cứu.

Các phóng viên tại địa phương đã lập tức có mặt ở hiện trường vào khoảng 0:44 cùng ngày, họ ghi được hình ảnh chiếc ô tô này bị chìm dưới hồ cách bờ 15m. Chủ nhân của chiếc xế hộp này là anh Đường, một thanh niên sống trong thành phố.

4
Đội cứu hộ đã phải rất vất vả mới có thể lôi được chiếc xế hộp lên khỏi mặt nước.

Anh chàng này cho hay, khi đó anh vô tình làm rơi chiếc điện thoại dưới sàn xe nên đã dừng xe lại để tìm nó. Tuy nhiên không may, chân của anh vô tình đạp vào ga nên đã khiến cả chiếc xe lao thẳng xuống hồ.

5
Chỉ vì mải tìm chiếc điện thoại nên anh Đường đã ấn nhầm vào chân ga khiến nó lao thẳng xuống hồ.

Các nhân viên có mặt đã phải rất vất vả mới có thể đưa chiếc xe lên khỏi mặt hồ, bởi nó nặng nên bị chìm khá sâu, buộc các nhân viên phải dùng phao đặt xung quanh, rồi dùng tàu để buộc dây thừng lôi lên.

7
Anh Đường còn tìm thấy cả con cá trong xe mình khi nó được vớt lên bờ.

Khi đó, chiếc xe của anh Đường đã bị xầy xước nhiều chỗ, gương bên phải đã bị gãy và trôi mất. Thậm chí anh còn hài hước lôi từ trong xe của mình ra một con cá lớn.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.