Lâm Khánh Chi: “Mặc kệ ai nói gì chỉ cần tôi thấy hạnh phúc là được”

Không chỉ nổi tiếng với những bài hát sôi động, Lâm Khánh Chi còn là tâm điểm của sự chú ý bởi lối sống thẳng thắn dám nghĩ dám làm. 

Lâm Khánh Chi: “Mặc kệ ai nói gì chỉ cần tôi thấy hạnh phúc là được”
Lam Khanh Chi: “Mac ke ai noi gi chi can toi thay hanh phuc la duoc” - Anh 1

Lâm Khánh Chi cùng hôn phu của mình.

Trong một xã hội đầy lời miệt thị nhưng “người đẹp” vẫn đầy hạnh phúc theo cách riêng của mình. Lâm Khánh Chi đã cho người khác thấy được rằng: “Hạnh phúc là điều có thật và chúng ta chỉ thật sự mất nó khi mình từ bỏ mọi cố gắng”.

PV: Chị và bạn trai đã quen nhau được bao lâu rồi? Anh ấy là như thế nào để giờ đây chị dám giao phó cả cuộc đời mình cho người ấy?

Lâm Khánh Chi: Phải nói là hữu duyên lắm con người ta mới tìm đến được với nhau, Khánh Chi tin dù trái đất tròn đến thế nào nhưng đã đi rồi thì cũng sẽ có lúc hết thôi. Có những người đi qua cuộc đời Khánh Chi nhưng chỉ dừng lại ở tình bạn, ở tình cảm luyến lưu cho đến khi gặp anh trong một lần đi chơi cùng với nhóm bạn thân.

Anh tên là Phi Hùng, lớn hơn Khánh Chi vài tuổi. Điều khiến Khánh Chi ấn tượng về anh là sự ít nói pha chút lạnh lùng. Tuy nhiên, đâu đó trên gương mặt ấy thoáng lên một sự hiền lành và rất biết cách quan tâm những người xung quanh. Và sau buổi gặp gỡ định mệnh ấy cả hai bắt đầu trò chuyện, đi ăn, dạo chơi như những người bạn khác.

Ban đầu, Khánh Chi chỉ nghĩ là bạn bè cũng như bao người khác nhưng dần dần tình cảm quyến luyến rồi yêu nhau tự lúc nào không hay. Khi bạn yêu một người thật lòng, bạn sẽ không đặt ra những chỉ tiêu quá cao, như vậy là vụ lợi chứ không phải yêu. Với Khánh Chi đó là sự cảm nhận và rung động từ trái tim, còn chắc hay không là do cả hai nắm tay nhau có đủ chặt trên bước đường đời đầy sóng gió này. Nhưng một điều Khánh Chi dám khẳng định rằng, cho đến giờ phút này, Khánh Chi sẽ trân trọng và chắt chiu hạnh phúc ấy cho đến hơi thở cuối cùng.

Lam Khanh Chi: “Mac ke ai noi gi chi can toi thay hanh phuc la duoc” - Anh 2

“Người đẹp chuyển giới” Lâm Khánh Chi.

PV: Trải qua nhiều ồn ào tình cảm, chị có sợ người ta nói mình “làm màu” hoặc gây sự chú ý bằng hôn nhân? Liệu đây có phải là một chiêu PR không?

Lâm Khánh Chi: Cuộc đời Khánh Chi cũng trải qua nhiều thăng trầm, cũng từng yêu đương, từng đổ vỡ. Nhưng tận sâu trong trái tim của Khánh Chi thật tâm chỉ muốn có được một hạnh phúc, một bến đỗ. Thử nghĩ mà xem, Khánh Chi đã là một nghệ sĩ của công chúng, đâu cần phải đánh bóng tên tuổi bằng cách đùa cợt hạnh phúc của mình phải không? Và nếu có thì đâu cần phải lúc này, Khánh Chi có đủ thời điểm tốt hơn rất nhiều để làm điều đó mà.

Với Khánh Chi, đánh bóng tên tuổi luôn là điều mình nghĩ đến nhưng dùng hạnh phúc của bản thân để làm công cụ thì không bao giờ. Khánh Chi đủ vật chất, thừa điều kiện để thực hiện một chiêu trò PR rầm rộ nào đó thì cần gì phải dùng tình cảm thiêng liêng mà mình vô cùng khó khăn có được để làm trò? Sẽ có người ủng hộ và không ủng hộ Khánh Chi vì họ có nhiều cách nghĩ riêng. Ai ở đời cũng vậy, không thể sống trọn vẹn được, miễn sao Khánh Chi không thấy hổ thẹn với chính mình là được. Và đương nhiên, hạnh phúc của Khánh Chi nằm ở bàn tay mình, khi nắm tay người ấy Khánh Chi cảm thấy cuộc sống này dài vô tận, như vậy là đủ, Khánh Chi tin vào cảm xúc của mình.

PV: Tình cảm của cả hai hẳn sẽ khiến nhiều người chú ý? Có trở ngại nào khiến cả hai cảm thấy tình yêu của mình đang đi sai hướng không?

Lâm Khánh Chi: Khi quen nhau, nếu tình yêu quá dễ dàng thì đó không phải là tình yêu đẹp, Khánh Chi tin như vậy. Người ta vẫn nói vội đến thì vội đi mà, không phải ngẫu nhiên mà có câu nói ấy đâu. Khánh Chi tin, trong mỗi một người sau chữ tình còn là chữ nghĩa, mà người ta đi với nhau đến cuối con đường là chữ nghĩa chứ không phải tình. Khánh Chi nghĩ rằng tình yêu phải có thử thách thì mới bền vững. Để yêu nhau Khánh Chi và anh Phi Hùng cũng từng có nhiều trắc trở, nhưng nó đến từ cuộc sống, công việc chứ không phải vì Khánh Chi là người chuyển giới.

Tuy nhiên, điều mà Khánh Chi hạnh phúc nhất là được gia đình hai bên chấp thuận. Ngày 2/4 vừa rồi, Khánh Chi đã được phép cùng anh về ra mắt những người thân và họ hàng. Đây là một buổi gặp gỡ quyết định vì cả gia đình hai bên sẽ bàn chuyện kết hôn, sống đời ở kiếp với nhau. Khánh Chi cảm thấy may mắn vì cuộc đời này không chối bỏ mình, mọi người trong gia đình Phi Hùng quý Khánh Chi lắm. Trong suốt buổi gặp gỡ mọi người còn nói vui: “Thôi khỏi xem ngày gì cả, cưới luôn cho nó nóng”. Điều đó khiến hai đứa vừa mừng vừa tủi, vui đến không thốt thành lời.

PV: Là một người đã từng đổ vỡ tình cảm, chị sợ nhất điều gì ở người đàn ông của mình? Chị có vì anh ấy mà thay đổi một điều gì không?

Lâm Khánh Chi: Người yêu của Khánh Chi là một người đàn ông bản lĩnh, ít nói và hiền lành. Anh ấy không hoạt động showbiz và có cuộc sống khá bình yên. Phi Hùng làm kinh doanh rất giỏi và tu chí làm ăn. Vậy nên, đó cũng là điều khiến Khánh Chi yên tâm với công việc của mình. Ngoài thời gian ở công ty, anh ấy thường đến nhà Khánh Chi rồi hai đứa cùng đi ăn, tham quan, về quê gặp gỡ mọi người. Những lúc Khánh Chi áp lực với các show diễn chính anh ấy là người động viên, bên cạnh và gỡ rối. Vậy nên Khánh Chi có thể nói rằng anh ấy là “thần hộ mệnh”, người tiếp nối để viết trọn vẹn cuốn nhật ký dở dang còn lại của Khánh Chi.

PV: Là một cặp đôi khá đặc biệt, trong cuộc sống của cả hai chắc sẽ có những điều khó nói. Cả hai duy trì nhịp điệu sống của mình thế nào để không bị “lệch pha”?

Lâm Khánh Chi: Trong mối quan hệ lứa đôi Khánh Chi nghĩ sự thấu hiểu và biết nhường nhịn nhau sẽ quyết định tất cả. Đó là yếu tố giữ vững hạnh phúc gia đình một cách bền chặt nhất. Khánh Chi là người thẳng tính, nên đôi lúc sẽ có những lời nói làm mất lòng người khác và trong tình yêu cũng vậy, vì thế những lúc đó, anh ấy sẽ là người thấu hiểu để thông cảm cho Khánh Chi.

Còn trong công việc, cả hai hoàn toàn tự lập và làm chủ công việc của mình, chỉ có hỗ trợ nhau về mặt tinh thần, những lúc áp lực. Đối với gia đình, chúng tôi cần một nơi tựa vào khi “mỏi gối chồn chân” và gia đình hai bên đã không những yêu thương mà còn rất trân quý tình cảm chúng tôi. Họ tôn trọng chúng tôi như những gì chúng tôi đã tôn trọng họ. Vật chất sẽ được cả hai bàn luận ở một thời điểm khác chứ không phải trong tổ ấm của mình. Công việc sẽ được sắp xếp ở công ty, mọi thứ sẽ được giải quyết ở đó để không làm ảnh hưởng đến nhịp sống của tổ ấm.

PV: Ai nhìn vào cũng thấy chị là một người có địa vị và điều kiện, chị có sợ người ta yêu mình vì những điều hào nhoáng ấy không?

Lâm Khánh Chi: Có nhiều người cũng đặt câu hỏi như vậy với Khánh Chi và cũng có nhiều lúc Khánh Chi thức trắng đêm để nghĩ về những mối quan hệ, nên hay không nên yêu? Nhưng rồi con tim lên tiếng, Khánh Chi nghĩ rằng cuộc sống luôn công bằng, người tốt cho mình hạnh phúc còn người xấu cho mình kinh nghiệm, bài học. Nếu trong tình yêu mà Chi thất bại thì mình cũng cam lòng vì thời gian qua đối với Chi là hạnh phúc lắm rồi. Tiền bạc, địa vị có thể có nhưng tìm một tình cảm chân thành thì rất khó và Chi đã tìm được điều đó, vậy tại sao phải toan tính thiệt hơn?

PV: Chị có nghĩ quyết định hôn nhân này là vội vàng, đã có ai phản đối hoặc không hài lòng về tình yêu của anh chị?

Lâm Khánh Chi: Hôn nhân là hạnh phúc cả đời, Khánh Chi cũng không còn trẻ và anh ấy cũng vậy, cũng từng trải cũng qua cái thời “đùa hoa cợt liễu” rồi. Ai cũng trưởng thành và có sự nghiệp riêng, vậy nên hôn nhân là chuyện hoàn toàn có thể. Khánh Chi nghĩ hôn nhân không phải là sự ràng buộc mà là sự cam kết chúng ta nắm tay nhau có chặt không? Có đi cùng nhau đến cuối đường không? Hôn nhân là sự xác định trái tim mình đã có chủ chứ không phải là chuyện vội vàng hay cần tính toán. Nếu có người phản đối thì cho Khánh Chi hỏi một điều: Khánh Chi có điều gì không tốt để phản đối?

PV: Cảm ơn chị.

Theo Người Tiêu Dùng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.