KeyEast Entertainment – công ty quản lý của Kim Soo Hyun cho biết, ngày 14/1, Kim Soo Hyun đã vượt qua 2 tên tuổi đình đám thời gian qua là Lee Min Ho và Lâm Chí Dĩnh để trở thành quán quân bảng xếp hạng trên trang web nổi tiếng Baidu của Trung Quốc.
Được biết, bộ phim Vì sao đưa anh tới với sự góp mặt của anh cũng đứng vị trí số 1 ở bảng xếp hạng phim Hàn của trang web này.
Cùng với đó, con số người hâm mộ đăng ký vào những diễn đàn cộng đồng của Kim Sooo Hyun ở các cổng điện tử tại đất nước Vạn lý trường thành cũng như số người theo dõi anh trên trang weibo đã lên tới gần 1 triệu và sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.
Sau thành công của Vì sao đưa anh tới, tài sản của Kim Soo Hyun đã tăng đến mức đáng ngạc nhiên. Kim Soo Hyun cho đến giữa năm 2013 sở hữu khoảng 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng).
Nhưng con số này đã thay đổi gấp nhiều lần chỉ trong thời gian ngắn. Ước tính hiện Kim Soo Hyun có trong tay khoảng hơn 5 triệu USD (khoảng 110 tỷ đồng). Mới chỉ khởi nghiệp vài năm, Kim Soo Hyun đã nhanh chóng trở thành nghệ sĩ giàu có.
Theo quản lý của Kim Soo Hyun, tài tử này nhận được ít nhất 100 lời mời tham dự sự kiện một ngày. Con số tài sản của anh sẽ tiếp tục tăng lên nhiều hơn nữa trong thời gian tới khi mà Kim Soo Hyun “mỏi tay” ký quá nhiều hợp đồng.
Tin tức tiết lộ, Kim Soo Hyun khi đến làm khách mời trong show truyền hình do đài Giang Tô tổ chức đã thu về 29 triệu Đài tệ (hơn 20 tỷ đồng), và chỉ thấp hơn Châu Kiệt Luân. Tuy nhiên, phía ê kíp thực hiện đã từ chối trả lời con số này.
Các thương hiệu tại Trung Quốc cho biết, hiện nay giá trị mời Kim Soo Hyun tối thiểu góp mặt trong một sự kiện phải tầm 15 triệu Đài tệ (khoảng hơn 10 tỷ đồng). Đây là con số khá cao, vì đàn anh Lee Min Ho với danh tiếng của mình mới chỉ nhận được 10 triệu Đài tệ (hơn 7 tỷ đồng) cho một sự kiện.
Thương hiệu thời trang Ziozia nhờ vào danh tiếng của Kim Soo Hyun đã tăng vọt doanh số hơn 50% so với năm ngoái. Hợp đồng của tài tử này với Ziozia đang được đàm phán và nhiều khả năng thù lao của anh sẽ tăng gấp đôi.
Kim Soo Hyun là diễn viên trẻ, anh được đánh giá là “thỏi nam châm” hút khán giả. Số phim tham gia tuy không nhiều nhưng từ Dream high, The mon embracing the sun, Kim Soo Hyun đều gây bão.
Bên cạnh đó, anh cũng trở thành gương mặt quảng cáo hàng đầu tại xứ sở Kim chi cũng như tại thị trường Trung Quốc.