Người New York chứng kiến 85 UFO trong vòng 2 năm?

GD&TĐ - Người dân New York, Mỹ cho biết đã nhìn thấy 85 vật thể bay không xác định (UFO) trên bầu trời thành phố trong vòng 2 năm qua, trong đó có đĩa bay hình quả cam, hình điếu xì gà và cả những quả cầu ánh sáng – các nhà nghiên cứu vừa tiết lộ.  

Người New York cho biết đã chứng kiến nhiều UFO
Người New York cho biết đã chứng kiến nhiều UFO

Theo Trung tâm báo cáo UFO quốc gia có trụ sở tại Washington, có tổng số 27 lần chứng kiến UFO trên các tòa nhà nổi tiếng ở Manhattan kể từ năm 2016.

Brooklyn chứng kiến UFO 24 lần trong cùng thời gian trên, trong đó có 20 thông báo về các vật thể không xác định, bao gồm “một nhóm gồm 7 UFO”.

Ông Nigel Watson, tác giả của cuốn Hướng dẫn điều tra UFO, nói về những báo cáo rằng, “các trang tin để báo cáo như Trung tâm báo cáo UFO quốc gia giúp mọi người dễ dàng thông báo những gì họ chứng kiến, nhưng đây chỉ là dữ liệu thô sơ và cần được xử lý và điều tra để tiến hành phân tích.

Khi nhìn vào những dữ liệu này, bạn cần có được những báo cáo chi tiết từ những nhân chứng tin cậy. Thậm chí các nhân chứng là chuyên gia như phi công cũng có thể nhầm lẫn và rất khó phân biệt”.

Theo Trung tâm báo cáo UFO quốc gia, vào tháng 2 năm ngoái, số người báo cáo nhìn thấy tàu vũ trụ và UFO nhiều hơn bao giờ hết. Nói một cách chính xác 104.947 lần thấy UFO đã được phát hiện kể từ thông báo lần đầu tiên từ năm 1905. Từ những năm 90, số báo cáo nhìn thấy UFO đã tăng 10.000 lên 45.000 lần mỗi năm.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ