Khi hết yêu, 90% nam giới sẽ có những biểu hiện này

Khi yêu hầu hết mọi người sẽ chỉ nhìn thấy những ưu điểm từ đối phương. Vậy khi tình yêu đã bắt đầu phai nhạt, nam giới sẽ có những biểu hiện gì?

Khi hết yêu, 90% nam giới sẽ có những biểu hiện này

Theo Steve Harvey, tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Act Like a Lady, Think Like a Man, tình yêu của người đàn ông sẽ được thể hiện qua ba điều: Giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình, bảo vệ, chăm sóc bạn.

Đôi khi một người phụ nữ có thể cảm thấy rằng có điều gì đó không ổn từ đối tác của mình và tự hỏi liệu tình yêu trong anh ấy dành cho mình có còn hay không. Theo đó, tạp chí Bright Side đã thu thập danh sách 10 dấu hiệu cho thấy một người đàn ông đã bắt đầu phai nhạt trong tình yêu.

Phê bình về ngoại hình

Omar Khayyam cho biết, khi yêu một ai, đàn ông sẽ thích tất cả mọi thứ thuộc về người đó, ngay cả những khiếm khuyết. Đúng như câu ca dao của Việt Nam: “Thương nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau bồ hòn cũng méo”.

90% nam giới khi hết yêu sẽ có những biểu hiện sau - Ảnh 1

Chàng sẽ liên tục bình phẩm về ngoại hình của bạn khi tình yêu bắt đầu phai nhạt. Ảnh minh họa: Internet.

Thậm chí trong chiếc váy ngủ quá khổ của bạn, anh ấy sẽ không nhận thấy rằng bạn đã “âm thầm” tăng thêm vài cân sau kỳ nghỉ đông nếu bạn không tự thú nhận điều đó. Nhưng nếu người đàn ông của bạn liên tục bảo bạn phải đến phòng tập thể dục hoặc gợi ý rằng bạn cần phẫu thuật thẩm mỹ, đừng vội nuông chiều anh ấy.

Rất có thể nó không phải là ngoại hình của bạn đang “xuống cấp” mà là chính bạn đang dần trở nên không phù hợp với anh ấy. Và ngay cả khi bạn giảm cân thành công, anh ấy cũng sẽ tiếp tục tìm thấy những lỗi khác trên cơ thể bạn.

Thảo luận về những thiếu sót của bạn với bạn bè

Phụ nữ có xu hướng thảo luận về các vấn đề trong chuyện tình cảm, những thiếu sót của bạn trai với hội chị em của mình, trong khi nam giới lại luôn giữ kín mọi điều riêng tư. Một phần nhờ vào bản năng đàn ông với sự bao dung, họ luôn cho rằng không ai là hoàn hảo và luôn nhìn tập trung ưu điểm của đối phương thay vì chăm chăm "soi" vào khuyết điểm.

Nam giới khi yêu một ai, họ luôn nhìn nhận ưu điểm của đối phương thay vì tập trung vào khuyết điểm

Nam giới khi yêu một ai, họ luôn nhìn nhận ưu điểm của đối phương thay vì tập trung vào khuyết điểm. Ảnh minh họa: Internet.

Nếu chàng công khai làm bẽ mặt bạn và cười vào những thất bại của bạn, đừng mong đợi bất cứ điều gì tốt đẹp từ một mối quan hệ như vậy. Bằng cách chỉ trích bạn với người khác, anh ta vô thức cố gắng chứng minh cho người khác (và bản thân anh ta) rằng, tình yêu của mình đang dần phai nhạt và mọi lỗi lầm đều xuất phát từ bạn.

Thái độ của anh ấy đối với thói quen của bạn

Bất kỳ ai cũng sẽ có những thói quen ngớ ngẩn, thậm chí khiến mọi người xung quanh đôi lúc phải khó chịu như thích “chiếm dụng” nhà tắm quá lâu, tủ quần áo luôn bị lấp đầy những thứ không cần thiết, hát một bài hát suốt cả ngày…

Một anh chàng yêu bạn sẽ “chịu đựng” tất cả những thói quen kỳ quặc của bạn

Một anh chàng yêu bạn sẽ “chịu đựng” tất cả những thói quen kỳ quặc của bạn. Ảnh minh họa: Internet.

Một anh chàng yêu bạn sẽ “chịu đựng” tất cả những điều này hoặc phản ứng lại bằng sự hài hước. Ngược lại nếu anh ấy bắt đầu chú ý mọi điều nhỏ nhặt bạn làm và đưa ra những bình luận tiêu cực thì có lẽ cảm giác trong ấy anh bây giờ chỉ còn sự cáu kỉnh, chán ngán thay vì tình yêu.

Theo Phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.