rssheader

19/09/2020

Hợp tác đào tạo tiếp thị truyền thông mạng xã hội và kỹ thuật số

05/08/2020, 09:17 GMT+07 | Kết nối
Hợp tác đào tạo tiếp thị truyền thông mạng xã hội và kỹ thuật số

Tiêu dùng kỹ thuật số đang dần hình thành thói quen của rất nhiều người trên thế giới. Đặc biệt trao đổi thông qua các ứng dụng như WhatsApp, Facebook, Instagram, Twitter và các phương tiện truyền thông xã hội khác, tiêu dùng kỹ thuật số sẽ tiếp tục được bảo trợ. Vì vậy, các phương tiện truyền thông xã hội sẽ trở thành xu hướng lớn trong vài tháng tới.

Ngày nay, mọi người đều hiểu được những lợi ích của việc giao dịch ngay tại nhà; người tiêu dùng đã quen với việc mua hàng trực tuyến. Đây là một sự thay đổi khá lớn trong cách suy nghĩ của người tiêu dùng. Vì vậy, cho dù bạn đang bán đinh ghim hay một chiếc ô tô đắt tiền thì loại hình tiếp thị trực tuyến giờ đây trở thành một phần cố định và thú vị trong tương lai.

Đáp ứng yêu cầu đó, chương trình học tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số MSc, sinh viên sẽ học cách đạt được thành công trong thời kỳ tiếp thị mới, tích cực tham gia vào việc lập kế hoạch, phát triển và triển khai các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số thực. Điều này cũng sẽ cho phép sinh viên xây dựng các kỹ năng, thu hẹp khoảng cách giữa kiến thức lý thuyết và ứng dụng thực tế.

Những sinh viên tốt nghiệp ngành này có thể nộp đơn vào làm việc trong các công ty đa quốc gia (ví dụ Google, Amazon và Facebook), các doanh nghiệp nhỏ, khu vực công và các tổ chức từ thiện, tổ chức phi lợi nhuận. Cơ hội việc làm là Chuyên gia quản lý nội dung, Quản lý tiếp thị kỹ thuật số, Phân tích dữ liệu, Chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội và Quản lý thương hiệu... Đây là sức hấp dẫn lớn của ngành học này.

Ông Ignatius Teo, Hiệu trưởng Trường Kinh doanh MDIS, cho biết: "Khi mọi người sử dụng công nghệ kỹ thuật số, chuyển từ 'muốn' sang 'nhu cầu sinh tồn' trong giai đoạn đại dịch toàn cầu này, tất cả các chiến lược tiếp thị bây giờ phải chú trọng tiếp thị kỹ thuật số bởi vì người chiến thắng trong cuộc chiến cạnh tranh này là người tiếp cận khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất. Tất nhiên, chúng ta không quên tầm quan trọng của việc nghiên cứu dữ liệu đầu tiên từ người tiêu dùng".

Ý kiến của bạn

Bạn còn 500/500 ký tự

Xem thêm