Cùng con trở thành công dân toàn cầu

GD&TĐ - Sáng 4/8, trường Quốc Tế Bắc Mỹ (SNA) tổ chức Ngày hội thông tin SNA Open day, chủ đề “Cùng con trở thành Công dân Toàn cầu”.

Các khách mời giao lưu chia sẻ tại ngày hội
Các khách mời giao lưu chia sẻ tại ngày hội

Ngày hội có sự tham dự của Thạc sĩ Tâm lý Tô Nhi A cùng MC – Người mẫu Thúy Hạnh đã giao lưu chia sẻ chân thật cách cùng con phát triển bền vững trong thời đại công nghệ thông tin 4.0.

Quang cảnh ngày hội
Quang cảnh ngày hội

Đến với Ngày Hội Thông Tin SNA Open Day, phụ huynh có cơ hội tìm hiểu cơ sở vật giáo dục của SNA. Trường SNA tự hào với đa dạng các phòng học chức năng, khu nội trú tiện nghi, dịch vụ xe bus chuyên nghiệp đạt chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, chương trình học chuẩn Quốc tế cho cả 3 cấp tại SNA đã được phụ huynh và các em trải nghiệm điểm khác biệt trong ngày hội này.

Nhưng điều quan trọng nhất của ngày hội này chính là buổi trò chuyện và trao đổi cùng Thạc sĩ Tô Nhi A (1 trong 5 chuyên gia tâm lý hàng đầu), làm gì để chuẩn bị hành trang cho con trở thành công dân toàn cầu trong thời đại 4.0.

Thạc sĩ Tô Nhi A giao lưu chia sẻ cùng với các phụ huynh về cách nhận biết tâm lý trẻ.
Thạc sĩ Tô Nhi A giao lưu chia sẻ cùng với các phụ huynh về cách nhận biết tâm lý trẻ.  

Với xã hội ngày càng phát triển theo hướng công nghệ hoá, bên cạnh, việc theo chân con phát triển bền vững kiến thức và kĩ năng, quá trình cân bằng tâm sinh lý và giúp trẻ nhận thức bản thân là điều không thể thiếu. Chính vì vậy, việc tiếp cận và đáp ứng đúng các nhu cầu và tâm lý trẻ là vô cùng cần thiết. 

Bên cạnh các hoạt động bổ ích tại SNA OPEN DAY 2019, phụ huynh còn có cơ hội đặc biệt sở hữu học bổng lên tới 50 triệu đồng.

Được thành lập năm 2005, Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) là một thành viên thuộc hệ thống K-12 (từ mầm non đến lớp 12) của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG). SNA mang đến chương trình học tập chất lượng cao trong môi trường quốc tế hoàn toàn.

Bên cạnh đó, SNA còn là ứng viên của chương trình Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate – IB) ở bậc tiểu học (PYP), trung học cơ sở (MYP) và trung học phổ thông (DP), với mục tiêu hướng các em trở thành những nhà lãnh đạo tương lại, công dân toàn cầu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.