Chubb Life Việt Nam và tôn chỉ giữ gìn uy tín của công ty

GD&TĐ - Giữ gìn uy tín là kim chỉ nam xuyên suốt14 năm xây dựng và phát triển của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) tại thị trường Việt Nam. Uy tín của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) thuộc tập đoàn bảo hiểm hàng đầu của Mỹ này được xây dựng từ năng lực tài chính bền vững, đồng thời không ngừng sáng tạo, đem lại các giải pháp tài chính và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chứng nhận TOP 10 công ty BHNT uy tín năm 2019 mà Chubb Life Việt Nam nhận được
Chứng nhận TOP 10 công ty BHNT uy tín năm 2019 mà Chubb Life Việt Nam nhận được

Duy trì năng lực tài chính vững mạnh

Là doanh nghiệp kiên định với chiến lược phát triển bền vững, không tăng trưởng nóng hay chạy theo doanh thu, Chubb Life Việt Nam nằm trong số ít các công ty BHNT trên thị trường, liên tục kinh doanh có lãi trong 10 năm liên tiếp (2009-2018).

Đặc biệt, 2018 là một năm ấn tượng của Chubb Life Việt Nam trên thị trường khi lợi nhuận sau thuế lên tới gần 300 tỷ đồng, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước. Con số lợi nhuận ấn tượng này đã đưa Chubb Life Việt Nam dẫn đầu thị trường về tiêu chí doanh thu thuần trong năm qua.

Năm 2018, lợi nhuận sau thuế của Chubb Life Việt Nam đạt 300 tỷ đồng.
Năm 2018, lợi nhuận sau thuế của Chubb Life Việt Nam đạt 300 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp BHNT thuộc tập đoàn bảo hiểm hàng đầu của Hoa Kỳ này còn được xếp vào hàng top về hiệu quả đầu tư vốn trên thị trường.

Cụ thể, Chubb Life Việt Nam nằm ở vị trí top 3 trên 18 doanh nghiệp BHNT trong năm qua ở tiêu chí này. Theo báo cáo thường niên 2018 của Chubb Life Việt Nam, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của công ty tăng trưởng 16% và hoạt động đầu tư đạt lợi nhuận tăng trưởng gần 19% so với năm 2017. Những con số ấn tượng này đã đưa Chubb Life Việt Nam tiếp tục duy trì năng lực tài chính vững mạnh với khả năng thanh toán luôn cao hơn yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, gần 240%.

Đem đến giải pháp tài chính và dịch vụ tối ưu cho khách hàng

Với năng lực tài chính vững chắc, Chubb Life Việt Nam không ngừng đầu tư, sáng tạo ra những giải pháp tài chính tối ưu để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu bảo hiểm ngày càng cao của khách hàng. Trong đó, hai sản phẩm bảo hiểm mới của doanh nghiệp được giới thiệu trong năm qua, sau một thời gian đã được thị trường đón nhận và đánh giá cao.

Sản phẩm bảo hiểm giáo dục “Chubb Life – Tương Lai Hoàn Hảo” được xem là giải pháp tài chính thông minh và thiết thực trong bối cảnh đầu tư cho tương lai học tập của con cái là ưu tiên hàng đầu của các cha mẹ Việt.

Bên cạnh đó, sản phẩm  "Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị ung thư - C Care" là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập đầu tiên được doanh nghiệp này giới thiệu ra thị trường, được xem như tấm lá chắn vững chắc đem lại sự an tâm cho người dân trong bối cảnh ung thư đang là mối đe dọa hàng đầu.

Chubb Life tiên phong mang đến những giải pháp tài chính ưu việt và ứng dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ tốt nhất khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Chubb Life tiên phong mang đến những giải pháp tài chính ưu việt và ứng dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ tốt nhất khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Song song với phát triển sản phẩm, Chubb Life Việt Nam còn giữ vai trò tiên phong ứng dụng kỹ thuật số nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ ngày càng cao.

Đầu năm 2019, Chubb Life Việt Nam đã chính thức triển khai kênh giao dịch bảo hiểm trực tuyến và mới đây, doanh nghiệp tiếp tục cho ra mắt trang Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến. Với các ứng dụng trực tuyến, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ của Chubb Life Việt Nam một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất.

Giữ vững vị thế Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Chubb Life Việt Nam đã được ghi nhận xứng đáng khi doanh nghiệp này vừa được vinh danh trong buổi lễ trao giải “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019”, do Vietnam Report cùng Báo điện tử VietnamNet phối hợp bình chọn và công bố.

Năm nay cũng là năm thứ tư liên tiếp Chubb Life Việt Nam có tên trong bảng xếp hạng, giữ vững vị trí 1 trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trong ngành, có năng lực tài chính ổn định và tiềm năng tăng trưởng vượt trội.

Là người luôn đặt uy tín làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Công ty từ ngày thành lập, ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: “Việc được ghi nhận về năng lực và hiệu quả tài chính cũng như mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng là một khích lệ tinh thần để chúng tôi tiếp tục phát huy thế mạnh sẵn có của mình. Bên cạnh đội ngũ đại diện kinh doanh vững vàng, mạng lưới văn phòng rộng khắp cả nước, chúng tôi cũng luôn hướng đến việc đầu tư vào nền tảng công nghệ số nhằm chắp cánh cho Chubb Life Việt Nam gia tăng sức mạnh, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Tôi tin rằng chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Chubb Life Việt Nam”.

Với uy tín đã được khẳng định vững chắc trong nhiều năm qua, những con số kinh doanh ấn tượng của Chubb Life Việt Nam chính là sự thể hiện rõ nhất niềm tin của khách hàng dành cho doanh nghiệp bảo hiểm này ngày càng tăng. Sự chuyển mình mạnh mẽ của Chubb Life Việt Nam trong năm nay được giới chuyên gia trong ngành kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động của thị trường bảo hiểm trong nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ