29 đơn vị dự tranh Giải cầu lông, bóng chuyền các trường ĐH, CĐ khu vực Hà Nội

GD&TĐ - Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Hà Nội tổ chức Giải cầu lông, bóng chuyền cán bộ viên chức và sinh viên năm 2019. Giải được diễn ra từ 19/5 cho đến ngày 26/5/2019.

TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự
TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự

Đây là hoạt động thường niên nhằm hưởng ứng cuộc vận động toàn dân tập thể dục theo gương Bác Hồ vĩ đại; Chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và đặc biệt là kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019).

Giải cầu lông, bóng chuyền năm 2019 nhận được sự tài trợ của Công ty cổ phần Sản xuất và xuất khẩu cầu lông Thành Công. Đây cũng là đơn vị liên tục tài trợ cho giải trong nhiều năm qua.

Tham dự giải và tranh tài năm nay có các vận động viên đến từ 29 truờng ĐH, Học viện khu vực Hà Nội; Trong đó, 28 trường tham gia thi đấu môn cầu lông và 6 trường tham gia thi đấu môn bóng chuyền.

Các đơn vị tham gia Giải cầu lông, bóng chuyền các trường ĐH, CĐ khu vực Hà Nội
 Các đơn vị tham gia Giải cầu lông, bóng chuyền các trường ĐH, CĐ khu vực Hà Nội

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhấn mạnh: Giải cầu lông, bóng chuyền của cán bộ viên chức, sinh viên các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội là một hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng cuộc vận động toàn dân tập thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại;

Đồng thời động viên khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn cầu lông trong cán bộ viên chức và sinh viên các trường đại học, cao đẳng và chuyên nghiệp; tăng cường giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giáo dục thể chất và tổ chức hoạt động thể dục thể thao giữa các trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.