iPhone 6 vẫn chưa được bán chính hãng ở Việt Nam

Bộ đôi sản phẩm được chờ đón nhất trong năm của Apple đã có kế hoạch bán tại 36 quốc gia bắt đầu từ 17/10 nhưng chưa có Việt Nam trong danh sách.

iPhone 6 vẫn chưa được bán chính hãng ở Việt Nam

Apple thông báo rằng điện bộ đôi smartphone mới của họ sẽ có mặt tại 36 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Âu, châu Á, Trung Đông, Mỹ Latinh và châu Phi vào cuối tháng 10/2014.

Ngoài việc sẽ đến Trung Quốc vào ngày 17/10, bộ đôi iPhone 6 sau đó sẽ sớm xuất hiện tại Ấn Độ và Monaco, rồi tới Israel vào ngày 23/10, cộng hòa Séc, vùng Tây Ấn thuộc Pháp, đảo Greenland, Malta, Ba Lan, đảo Reunion, và Nam Phi vào ngày 24/10.

Ngày 30/10 sản phẩm sẽ tiếp tục tung ra ở thị trường Bahrain và Kuwait, sau đó đến gần hai chục quốc gia và vùng lãnh thổ khác vào ngày 31/10, bao gồm: Albania, Bosnia, Croatia, Estonia, Hy Lạp, đảo Guam, Hungary, Iceland, Kosovo, Latvia, Lithuania, Macau , Macedonia, Mexico, Moldova, Montenegro, Serbia, Hàn Quốc, Romania, Slovakia, Slovenia, Ukraine, và Thái Lan.

Với những bổ sung mới, iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ sẵn sàng có mặt trong tổng số 69 quốc gia vào cuối tháng này. Apple cho biết đang triển khai đúng hướng để đạt được mục tiêu 115 quốc gia vào cuối năm nay. Tuy nhiên, lộ trình của bộ đôi iPhone mới hiện chưa có thông tin được bày bán chính thức tại Việt Nam.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

NATO có thể chiếm Odessa?

NATO có thể chiếm Odessa?

GD&TĐ - Theo các chuyên gia phân tích, tình hình Ukraine đang xấu đi và NATO có thể quyết định thò tay vào thành phố cảng Odessa bên bờ Biển Đen.

Tăng thực hành giúp học viên nâng cao tay nghề, đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng.

Đào tạo nghề song song học văn hóa: Hướng đi mới

GD&TĐ - Trong bối cảnh nhiều sinh viên đại học tốt nghiệp vẫn loay hoay tìm việc, thì hàng trăm thanh niên dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk lại tìm được hướng đi rõ ràng từ sớm nhờ học nghề kết hợp học văn hóa.

Minh họa/INT

Vai trò của đọc hiểu

GD&TĐ - Đọc hiểu giữ vai trò trung tâm, là chiếc cầu nối giúp học sinh tiếp cận, giải mã và cảm nhận sâu sắc các giá trị tư tưởng, nghệ thuật của văn bản.