Hương Giang idol bị phản ứng vì xúc phạm bậc cha chú tại gameshow

Nữ ca sĩ bị nghệ sĩ Trung Dân phản ứng vì cho rằng có thái độ thiếu tôn trọng, xúc phạm khi cùng ghi hình ở một một gameshow.

Hương Giang idol bị phản ứng vì xúc phạm bậc cha chú tại gameshow

Sự việc Hương Giang idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân đang trở thành tâm điểm của dư luận. Theo nam nghệ sĩ chia sẻ thì cả hai cùng ghi hình cho một gameshow truyền hình.

Trước câu hỏi của MC: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương". Người chơi sẽ điền vào dấu ba chấm để xem ông ấy đút đầu vào gì?

Trong khi các người chơi khác đưa ra các đáp án như máy giặt, lò vi sóng, tủ lạnh... thì Hương Giang đưa ra đáp án là "đút đầu vô cầu tiêu". Nghệ sĩ Trung Dân lập tức phản ứng vì cho rằng thái độ đó là vô văn hóa.

Nam nghệ sĩ định bỏ ra về thì đạo diễn có ra giải thích và mong ông gắng ở lại ghi hình nốt vì chỉ còn một câu hỏi. Vì không chịu được sự xúc phạm nên nghệ sĩ Trung Dân quyết định bỏ về.

Sau chương trình, đạo diễn gọi điện xin lỗi Trung Dân. Theo nam nghệ sĩ, phía đơn vị này đưa ra lời chia sẻ sẽ cắt bỏ phần của ông vì Trung Dân không ký hợp đồng, trong khi Hương Giang có ký hợp đồng.

Huong Giang idol bi phan ung vi xuc pham bac cha chu tai gameshow - Anh 1

Nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang xảy ra xích mích khi ghi hình gameshow truyền hình.

Sự việc do nghệ sĩ Trung Dân kể đang làm dậy sóng mạng xã hội. Rất nhiều bình luận phản ứng nhắm thẳng về Hương Giang cho rằng nữ ca sĩ đã có thái độ không phải phép với bậc cha chú. "Dù gì đi nữa thì đó là thái độ coi thường và kém suy nghĩ.

Dù là gameshow vui nhưng cũng không thể buông nững câu nói có tính xúc phạm như thế. Mong Hương Giang sẽ có động thái phải phép sau ồn ào này", bạn Quỳnh Liên chia sẻ.

"Là nghệ sĩ trẻ nên biết cách học hỏi, phải phép chứ không phải thích gì nói nấy. Như thế này chẳng khác nào là coi thường, xúc phạm sao", bạn Mai Quỳnh cũng chung suy nghĩ".

Theo nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang "bào chữa" cho đáp án đưa ra là ai cũng có suy nghĩ và câu trả lời là suy nghĩ riêng. Sau chương trình, nữ ca sĩ có nhắn cho Trung Dân giải thích rằng cô không có ý xúc phạm người khác. Đáp lại, nghệ sĩ Trung Dân cho cô biết chương trình đã cắt bỏ phần của ông và gửi đến Hương Giang một bài học.

Về phía ekip chương trình, họ thừa nhận câu chuyện Trung Dân kể là có thật. Xích mích giữa Trung Dân và Hương Giang xảy ra khi ghi hình cách đây hai tháng trước khi sự việc được khơi lại. Trước sự việc Trung Dân cho rằng chương trình cắt bỏ phần của ông vì thuộc nghệ sĩ già, không có rating. BTC cho biết họ lựa chọn nghệ sĩ dựa trên tiêu chí phù hợp với nội dung chứ không phải phân biệt đối xử nghệ sĩ.

Trung Dân là một trong những nghệ sĩ gạo cội của sân khấu và màn ảnh. Ông là thần tượng của nhiều nghệ sĩ trẻ như Trấn Thành và ngay cả Hoài Liinh cũng bày tỏ sự kính trọng. Khán giả mến mộ ông bởi lối diễn xuất chân thật.

Hương Giang là ca sĩ trẻ xuất thân từ một cuộc thi âm nhạc. Cô gia nhập showbiz với vai trò ca sĩ và gần đây là MC. Hương Giang là một trong những gương mặt đắt show trên sóng truyền hình ở hầu hết mọi gameshow.

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô trò Trường THCS Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) tìm hiểu về Chiến thắng Điện Biên Phủ. Ảnh: Vân Anh

Bồi đắp niềm tự hào dân tộc

GD&TĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, các trường học đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm GD thế hệ trẻ về lịch sử hào hùng của dân tộc.