Hú vía máy bay chở 47 người “lỡ hạ cánh” trên mặt biển

GD&TĐ - Một máy bay chở 47 hành khách và phi hành đoàn đã lao xuống biển sau khi trượt khỏi đường băng tại sân bay quốc tế Chuuk ở đảo quốc Micronesia thuộc Thái Bình Dương.  

Hú vía máy bay chở 47 người “lỡ hạ cánh” trên mặt biển
Hú vía máy bay chở 47 người “lỡ hạ cánh” trên mặt biển

Chiếc Boeing 737-800 của Air Niugini – hãng hàng không quốc gia của Papua New Guinea - đã lao xuống biển gần sân bay quốc tế Chuuk ở Micronesia hôm nay (28/9) tạo ra một cuộc giải cứu lớn của người dân địa phương.

Đường băng tại sân bay trên vốn nổi tiếng là ngắn, theo hãng tin Daily Star, nó chỉ bằng nửa chiều dài của đường băng sân bay quốc tế Heathrow của Anh.

Một nhân viên của khách sạn High Tide gần đó tên là Mohn Merelli nói với các phóng viên rằng người dân địa phương đã mau chóng đến cứu hành khách.

Theo truyền thông địa phương, tất cả 36 hành khách và 11 thành viên phi hành đoàn đã được giải cứu thành công mặc dù máy bay sau đó bị chìm.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.