Hợp tác kích cầu du lịch Sa Pa

GD&TĐ - Hơn 70 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ đã liên kết tạo chương trình khuyến mại nhân dịp kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa.

Quang cảnh chương trình kích cầu du lịch Sa Pa.
Quang cảnh chương trình kích cầu du lịch Sa Pa.

Hướng tới kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa, ngày 31/3, Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai cùng với Sun Group Vùng Tây Bắc đã tổ chức chương trình Hợp tác kích cầu Du lịch. Chương trình có sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tại thị xã Sa Pa.

Theo đó, các doanh nghiệp du lịch như khách sạn, homestay, hãng xe, nhà hàng đến các điểm đến du lịch đều đồng thuận, cam kết đưa ra những chính sách giá ưu đãi từ trên 10% đến hơn 50% nhằm tri ân du khách nhân dịp kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa.

Trong đó, khu du lịch Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi lớn, giảm giá vé cáp treo...

Nhiều khách sạn có mức ưu đãi giá phòng hoặc giá ẩm thực từ 12% - 30%. Một số nhà hàng có chính sách ưu đãi giảm 12% hóa đơn cho đoàn khách từ 12 người trở lên và áp dụng từ thứ 2 đến thứ 5 trong tuần.

Ông Trần Sơn Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Lào Cai chia sẻ tại chương trình.

Ông Trần Sơn Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Lào Cai chia sẻ tại chương trình.

Trong năm 2023, tỉnh Lào Cai sẽ tổ chức chương trình Kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa. Đây là một sự kiện đặc biệt quan trọng, mang ý nghĩa chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội hết sức sâu sắc của ngành du lịch Lào Cai. Khẳng định vị thế du lịch Sa Pa với bề dày 120 năm phát triển.

“Chúng tôi cho rằng chương trình hợp tác kích cầu là một sáng kiến, hoạt động đẹp, thiết thực, rất có ý nghĩa, thay lời tri ân, tôn vinh sự yêu mến, ủng hộ của khách du lịch đối với miền đất mộng mơ Sa Pa trong suốt thời gian qua” - ông Trần Sơn Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Lào Cai chia sẻ.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Cao Vỹ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Lào Cai cho biết: “Cam kết thực hiện đúng chương trình tri ân, cung cấp đầy đủ, đảm bảo dịch vụ và thời gian như đã đăng ký. Việc tri ân, ưu đãi dành cho khách hàng cũng luôn phải gắn liền với xây dựng sản phẩm mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để hướng tới xây dựng nền văn hóa du lịch văn minh, bài bản và chuyên nghiệp”.

Ông Nguyễn Xuân Chiến, Chủ tịch Sun Group Vùng Tây Bắc phát biểu tại chương trình.

Ông Nguyễn Xuân Chiến, Chủ tịch Sun Group Vùng Tây Bắc phát biểu tại chương trình.

Ông Nguyễn Xuân Chiến, Chủ tịch Sun Group Vùng Tây Bắc chia sẻ: “Chương trình hợp tác kích cầu lần này sẽ là một trong những hoạt động ý nghĩa, tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, thu hút du khách trong và ngoài trước đến với Sa Pa, Lào Cai. Cùng với đó, tri ân du khách, góp phần thể hiện sự thân tình và mến khách của Sa Pa”.

Bên cạnh chương trình giảm giá, ưu đãi dịch vụ, nhân dịp kỷ niệm 120 năm Du lịch Sa Pa, thị xã Sa Pa tổ chức hàng loạt hoạt động văn hóa, nghệ thuật, sự kiện quy mô, đặc sắc, ấn tượng trong suốt năm 2023.

Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện hè năm nay là Lễ hội Hoa Hồng, được khu du lịch Sun World Fansipan Legend tổ chức từ ngày 26/4 - 30/5. Đây là lần thứ 2 lễ hội được tổ chức tại Sa Pa, hứa hẹn gây ấn tượng bởi sự công phu và hoành tráng.

Những chương trình lễ hội, sự kiện đặc sắc được tổ chức xuyên suốt cả năm. Chương trình hợp tác kích cầu nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng doanh nghiệp, sẽ là “cú hích” để du lịch Sa Pa nhanh chóng bứt phá, đạt mục tiêu đón 3,5 triệu lượt khách năm 2023.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cây guitar bí ẩn.

Những cây đàn huyền bí

GD&TĐ - Trong một số trường hợp, nhạc cụ còn được cho là sở hữu sức mạnh huyền bí, mắc lời nguyền.