Học bổng trị giá hàng trăm triệu đồng chờ SV Greenwich Cần Thơ nhân ngày khai giảng

Học bổng trị giá hàng trăm triệu đồng chờ SV Greenwich Cần Thơ nhân ngày khai giảng

Theo đại diện Đại học Greenwich (Việt Nam) - cơ sở Cần Thơ, đây là một trong những sự kiện được tổ chức long trọng với sự tham dự của đại diện Đại học Greenwich (Anh), đại diện các tập đoàn đối tác cùng cán bộ, giảng viên, sinh viên của Đại học Greenwich (Việt Nam).

 

Lễ khai giảng sẽ có nhiều suất học bổng trị giá hàng trăm triệu đồng được trao tặng cho các tân sinh viên xuất sắc nhằm ghi nhận cho sự cố gắng và những nỗ lực trong học tập của các em.

Chuỗi sự kiện khai giảng của Đại học Greenwich (Việt Nam) - cơ sở Cần Thơ còn có nhiều hoạt động như: Chương trình định hướng, lúc 7 giờ 30 phút thứ Bảy 27/7, tại Hội trường Đại học Greenwich (Việt Nam) - cơ sở Cần Thơ, số 160, đường 30/4, An Phú, Ninh Kiều. Chương trình khai giảng lúc 7 giờ 30 phút Chủ nhật 28/7, tại khách sạn Mường Thanh Cần Thơ. Chương trình TEAM-BUILDING lúc 13 giờ 30 phút Chủ nhật 28/7, tại Bảo Gia Trang Viên, phường Thường Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ.

 

Theo ông Nguyễn Thành Luân - Trưởng Ban Tuyển sinh, Đại học Greenwich (Việt Nam) - cơ sở Cần Thơ: “Chuỗi sự kiện khai giảng năm học mới của Đại học Greenwich (Việt Nam) sẽ là hành trang đầu tiên, tạo tiền đề vững chắc giúp các tân sinh viên có thể tiếp xúc, làm quen và tìm hiểu dần về con người và môi trường đào tạo quốc tế trong quá trình học tập tương lai”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.