Hỗ trợ 3 tỷ đồng giúp đồng bào phía Bắc khắc phục thiên tai

GD&TĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải trân trọng kêu gọi, ủng hộ khẩn cấp cho đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng lũ lụt vượt qua tình cảnh khó khăn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 18/10, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải đã trân trọng kêu gọi các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong tỉnh cùng quyên góp hỗ trợ khẩn cấp cho đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt vượt qua tình cảnh khó khăn.

Theo công điện của UBND tỉnh Cà Mau gửi các tỉnh nêu rõ: “Trong những ngày qua, tình hình áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng trực tiếp tới các tỉnh phía Bắc, đặc biệt là tình trạng mưa lớn, lũ, sạt lở đất, đá đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản, vật chất cho người dân…”.

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Cà Mau thống nhất hỗ trợ ban đầu cho 5 tỉnh phía Bắc 3 tỷ đồng.

Trong đó, hỗ trợ tỉnh Ninh Bình 1 tỷ đồng. Các tỉnh Thanh Hoá, Hoà Bình, Sơn La và tỉnh Yên Bái mỗi tỉnh 500 triệu đồng nhằm giúp bà con sớm ổn định cuộc sống...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ