HLV Wenger quyết tâm cùng Arsenal lọt Top 4

HLV Wenger quyết tâm cùng Arsenal lọt Top 4

(GD&TĐ) - Phát biểu với báo giới trước chuyến làm khách của Sunderland diễn ra vào cuối tuần, HLV Arsene Wenger tự tin đặt mục tiêu sẽ cùng các pháo thủ giành một chiếc vé tham dự đấu trường Champions League ở mùa giải năm sau.

Arsenal vừa có chiến thắng đầu tiên ở năm 2012
Arsenal vừa có chiến thắng đầu tiên ở năm 2012

Ở lượt trận vòng 25 Premier League diễn ra vào cuối tuần này The Gunners sẽ có chuyến làm khách của “Mèo đen” sau khi vừa có trận thắng “hủy diệt” 7-1 trong trận tiếp đón Blackburn tại sân vận động Emirates, đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Wenger trong năm mới 2012 và khoảng cách của Arsenal và Chelsea đội bóng đang đứng thứ 4 trên BXH chỉ còn 3 điểm.

Trong bài phát biểu của mình với báo giới ngày hôm nay (9/1), HLV Wenger tự tin đặt mục tiêu sẽ cùng các pháo thủ thành London kết thúc mùa giải năm nay với một vị trí trong Top 4 trên bảng xếp hạng: “Chúng tôi vẫn còn hy vọng và thực sự Arsenal có thể kết thúc mùa giải ở một vị trí cao nhất”, vị chiến lược gia người Pháp mở đầu bài phát biểu trên trang web của CLB.

“Arsenal có một tinh thần tốt và có tham vọng trong bảng đấu và Arsenal là một đội bóng có chất lượng. Chúng tôi biết rằng với vị trí mình đang có, Arsenal cần phải cố gắng rất nhiều vì vậy chuyến làm khách của Sunderland sẽ là một thách thức rất lớn đối với chúng tôi”.

Trong bài phát biểu của mình, HLV Wenger thừa nhận mình có đôi chút lo lắng về hàng phòng ngự của các pháo thủ đã thi đấu lơi lỏng trong quãng thời gian gần đây khi các pháo thủ thành London vẫn đang thiếu vắng hàng loạt trụ cột quan trọng.

Lịch thi đấu vòng 25:

* 19h45 ngày 11-2: Manchester United - Liverpool

* 22h00 ngày 11-2:

Blackburn - Queens Park Rangers

Bolton Wanderers - Wigan Athletic

Everton - Chelsea

Fulham - Stoke City

Sunderland - Arsenal

Swansea City - Norwich City

* 00h30 ngày 12-2: Tottenham Hotspur - Newcastle United

* 20h30 ngày 12-2: Wolverhampton - West Brom

* 23h00 ngày 12-2: Aston Villa - Manchester City

Phạm Kiên (theo ESPN)                      

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.