HLV Park Hang-seo thừa nhận khó khăn khi gặp lại UAE

HLV Park Hang-seo thừa nhận khó khăn khi gặp lại UAE

Ở buổi họp báo này, HLV Park Hang-seo cho biết ông rất vinh dự khi một lần nữa được ẫn dắt U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á. Đây là một sân chơi lớn đầy thách thức và ông hiểu rằng đội bóng của mình sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Đánh giá về các đối thủ cùng bảng, HLV Park cho rằng các đội đều sở hữu dàn cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên không vì thế mà ông hạ thấp cơ hội đi tiếp của U23 Viêt Nam. HLV người Hàn Quốc chia sẻ: “Đây là bảng đấu khó khăn với những đội hàng đầu châu lục. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng”.

Ông Park cũng thừa nhận: “Trận đấu đầu tiên gặp U23 UAE có ý nghĩa quan trọng. Chắc chắn trận đấu sẽ hết sức khó khăn. Toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để giành kết quả tốt nhất trong tất cả các trận đấu'”.

U23 Việt Nam và U23 UAE chẳng lạ gì nhau khi đã từng đối mặt và đội bóng của HLV Park Hang-seo cũng đã từng để thua trên chấm 11m. Về trận đấu tới đây, HLV Park Hang-seo cho biết: “Trận đấu đầu tiên hết sức khó khăn với U23 Việt Nam khi gặp U23 UAE.

Đây là đối thủ mạnh và có đẳng cấp châu lục. Họ đã thắng khi đá luân lưu với chúng tôi cách đây 2 năm. Hai đội đã quá quen thuộc nên rất khó khăn khi đối đầu. Chúng tôi cần vượt qua mọi áp lực để nỗ lực hết mình trên sân”.

Ông Park khẳng định: “Chúng tôi biết rõ về các cầu thủ UAE. Hai đội từng thi đấu giao hữu ở Việt Nam (hòa 1-1, tháng 10/2019). Trận đấu ngày mai sẽ là cơ hội để chúng ta sử dụng những thông tin trước trận này'.

Theo lịch thi đấu của bảng D VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam sẽ thi đấu với U23 UAE lúc 17h15 trên SVĐ Chang Arena, Buriram. Sau đó 3 tiếng đồng hồ, U23 Jordan sẽ đối đầu với U23 CHDCND Triều Tiên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ