Hé lộ clip Chi Pu hát live “Anh ơi ở lại” gây tranh cãi

GD&TĐ - Dù MV "Anh ơi ở lại" nhận được nhiều lời khen từ khán giả thế nhưng giọng hát live của Chi Pu vẫn không thoát khỏi tranh cãi...

Hé lộ clip Chi Pu hát live “Anh ơi ở lại” gây tranh cãi

Hầu hết khán giả đều biết rằng Chi Pu vốn xuất thân là hot girl chứ không phải ca sĩ. Những lần cô hát hụt hơi hay thậm chí hát không ra tiếng đã là chuyện "thường ngày ở huyện" rồi. Cô cũng không ngại thừa nhận mình từng phải hát nhép trong những sự kiện đòi hỏi vũ đạo mạnh mẽ. 

Cuối tháng 4, Chi Pu tái xuất đường đua Vpop bằng một sản phẩm âm nhạc mang màu sắc cổ trang, lấy ý tưởng từ truyện cổ tích Tấm Cám mang tên “Anh ơi ở lại”. Gần 2 năm "lấn sân" ca hát, đây là lần đầu tiên cựu hot girl Hà Thành thể hiện một bản ballad thay vì pop dance hay EDM như trước đây.

Chi Pu trong buổi ra mắt MV.
Chi Pu trong buổi ra mắt MV.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền 1 bản live “Anh ơi ở lại” của Chi Pu khi đang ngồi trang điểm trong hậu trường. Vì không sử dụng micro nên ở những nốt thấp, cô hát khá nhỏ và không nghe rõ.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ và khen ngợi sự nỗ lực của Chi Pu, vẫn có không ít người cho rằng, giọng hát của cô còn khá yếu, hát không ra hơi dù đây là một ca khúc dễ hát, không có những nốt cao. Thậm chí, nhiều người còn so sánh Chi Pu với Hương Tràm.

"Người ta live nhưng hát kiểu cho vui, giải trí lúc làm tóc thôi thì cần gì phải nội lực, gào rống, dùng hơi nhiều làm gì cho tốn sức các bạn nhỉ? Mình thấy giọng hát live y chang bản thu âm, chỉ có điều không khoẻ bằng thôi", "Live tốt hơn nhưng chưa đủ trình làm ca sĩ đâu", "Em thích bài này, nhưng thật sự chị live tệ lắm. Nhưng phải nhấn mạnh thật sự là hát live không hay"... là những ý kiến của cộng đồng mạng.

Chi Pu hát live "Anh ơi ở lại" khi đang makeup.
Chi Pu hát live "Anh ơi ở lại" khi đang makeup.

Cách đó vài ngày cộng đồng mạng cũng chia sẻ đoạn clip Chi Pu hát live Anh ơi ở lại tại một sự kiện và bị cho rằng cột hơi còn yếu, mang đến cảm giác chênh vênh, đuối sức khi lên những nốt cao, hát không rõ lời.

Với một bản ballad da diết như vậy nhiều người cho rằng Chi Pu trình diễn thiếu cảm xúc và không dẫn dắt được khán giả. Bởi thế, việc tung clip hát live lần này có thể xem là hành động "đáp trả" những lời chê bai của Chi Pu.

Mặc dù không đạt đến mức độ hoàn hảo trong khả năng hát live nhưng Chi Pu lại chứng minh được sự nỗ lực trong âm nhạc của mình. Trước khi phát hành MV “Anh ơi ở lại”, Chi Pu chia sẻ cô đã dành nhiều thời gian để luyện tập thanh nhạc, cải thiện giọng hát của mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.