Hải Phòng: Phát hiện vũ khí khi kiểm tra xe vi phạm giao thông

GD&TĐ - Sau khi kiểm tra cốp của xe vi phạm giao thông, lực lượng CSGT đã phát hiện một khẩu súng và một lưỡi lê dài gần 50cm.

Phát hiện một khẩu súng cùng một lưỡi lê dài gần 50cm trong cốp xe vi phạm giao thông, ảnh: cttđt
Phát hiện một khẩu súng cùng một lưỡi lê dài gần 50cm trong cốp xe vi phạm giao thông, ảnh: cttđt

Cụ thể vào khoảng 9h30 ngày 17/10, khi đang tuần tra trên tỉnh lộ 360 (thuộc phường Quán Trữ, quận Kiến An, TP. Hải Phòng) tổ công tác thuộc trạm CSGT Quang Trung (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP Hải Phòng) đã phát hiện xe máy BKS: 16L1 – 6615 do một nam thanh niên điều khiển vi phạm luật giao thông (đi vào đường ngược chiều).

Tại thời điểm trên, khi tổ công tác cho dừng kiểm tra nam thanh niên trên đề nghị để lại xe và về lấy giấy tờ. Tuy nhiên, nam thanh niên trên đi rất lâu và không thấy quay trở lại khu vực giữ xe.

Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra cốp chiếc xe vi phạm và phát hiện một khẩu súng cùng một lưỡi lê dài gần 50cm có tay cầm.

Hiện, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, đồng thời bàn giao xe cùng tang vật cho Công an phường Quán Trữ (quận Kiến An, TP. Hải Phòng) để điều tra làm rõ vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.