Hà Nội: xây dựng các tour du lịch đặc sắc quảng bá tại SEA Games 31

GD&TĐ - Trong dịp tổ chức SEA Games 31, Hà Nội xây dựng các tour du lịch đặc sắc quảng bá điểm đến đối với các đoàn vận động viên, phóng viên báo chí và du khách quốc tế để quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch....

Quang cảnh họp báo thông tin về tình hình KT -XH.
Quang cảnh họp báo thông tin về tình hình KT -XH.

Chiều 6/4, Văn phòng UBND TP Hà Nội phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý I/2022.

Chánh Văn phòng UBND TP Trương Việt Dũng và Phó Giám đốc Phụ trách Sở TT&TT Nguyễn Việt Hùng đồng chủ trì buổi họp báo. Cùng tham dự còn có lãnh đạo các sở, ngành, một số quận, huyện liên quan.

Trả lời câu hỏi TP Hà Nội có chương trình gì để thu hút du lịch nhân sự kiện SEA Games 31, đại diện Sở Du lịch cho biết, TP Hà Nội được Chính phủ tin tưởng giao trách nhiệm chủ trì, phối hợp cùng 11 tỉnh, thành phố đăng cai tổ chức Seagames 31. 

Thành phố Hà Nội xác định SEA Games 31 là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng, có tác động lớn đến ngành du lịch Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Đây là cơ hội rất thuận lợi để ngành Du lịch Thủ đô làm nóng và đẩy nhanh quá trình phục hồi, đặc biệt đối với thị trường khách du lịch quốc tế. 

Để có thể khai thác tối đa cơ hội thu hút khách từ các hoạt động của SEA Games 31, Thành phố Hà Nội sẽ  tổ chức chuỗi sự kiện du lịch đặc sắc, hấp dẫn trong thời gian diễn ra SEA Games như: Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội (Tổ chức từ 29/4-1/5/2022), Lễ hội Du lịch Hà Nội (13/5-15/5/2022), Liên hoan ẩm thực và du lịch làng nghề Hà Nội (Tổ chức 18/5-22/5/2022)…

Đây sẽ là chuỗi sự kiện giới thiệu, quảng bá đến các đoàn vận động viên, các cổ động viên và đặc biệt là các phóng viên quốc tế về văn hóa, tiềm năng kinh tế, du lịch và mở rộng quan hệ hợp tác hữu nghị với các nước trong khu vực và thế giới.

Thành phố cũng sẽ ưu tiên tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu du lịch Thủ đô thông qua các kênh truyền thông, truyền hình trong nước và kênh CNN quốc tế, các kênh truyền thông quốc tế khác, trang website, các nền tảng mạng xã hội và các hình thức tuyên truyền quảng bá khác phù hợp để tạo sức lan tỏa lớn và thu hút khách đến Hà Nội. 

Trong dịp tổ chức SEA Games 31, thành phố Hà Nội xây dựng các tour du lịch đặc sắc quảng bá điểm đến đối với các đoàn vận động viên, phóng viên báo chí và du khách quốc tế để quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch....

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Giá của thi trên mạng

GD&TĐ - Một phụ huynh có con đang học tại Trường Tiểu học Ngô Quyền (Đà Nẵng) đã mất 55 triệu đồng vì đăng ký cho con dự cuộc thi viết chữ đẹp trên mạng.